Cứu sống cô gái trẻ gieo mình xuống sông Đáy tự tử

Trần Cường
Trần Cường
20/10/2020 16:24 GMT+7

Giữa đêm, một cô gái trẻ đi bộ lên cầu Mai Lĩnh (Hà Nội) rồi trèo qua lan can, gieo mình xuống sông Đáy tự tử. Sự việc được người dân phát hiện, thông báo cho lực lượng chức năng đến hiện trường cứu kịp thời.

Chiều 20.10, trao đổi với Thanh Niên, thượng tá Nguyễn Ngọc Quyền, Trưởng Công an Q.Hà Đông (Hà Nội), cho biết, cơ quan này vừa cứu kịp thời một cô gái trẻ gieo mình xuống sông Đáy tự tử lúc rạng sáng.
Theo đó, khoảng 2 giờ 30 sáng 20.10, một cô gái trẻ đi bộ đến cầu Mai Lĩnh (P.Biên Giang, Q.Hà Đông) rồi bất ngờ trèo qua lan can cầu và nhảy xuống sông Đáy tự tử.
Cô gái trẻ hành động dại dột lúc đêm khuya vắng vẻ nhưng may mắn được một người dân phát hiện, đã báo lực lượng chức năng tới hiện trường tổ chức giải cứu.
Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an Q.Hà Đông đã kịp thời có mặt phối hợp với Công an P.Biên Giang và đội y tế triển khai công tác cứu nạn.
Nạn nhân rơi xuống khu vực nước cạn và bất tỉnh, sau 5 phút tiếp cận, tổ cứu hộ đã đưa nạn nhân lên bờ. Các cán bộ y tế sơ cứu tại chỗ rồi đưa cô gái trẻ đến Bệnh viện đa khoa Hà Đông cấp cứu.
Khi tỉnh táo, nạn nhân cho biết mình là Vũ Thị B. (25 tuổi, quê tại tỉnh Nam Định). Công an Q.Hà Đông đã liên hệ với gia đình và bàn giao chị B. cho người thân theo dõi, chăm sóc.
Theo gia đình, chị B. có dấu hiệu trầm cảm từ nhiều năm nay. Trong lúc gia đình ngủ say, chị B. đã ra khỏi nhà và làm điều dại dột, nhưng may mắn được Công an Q.Hà Đông cứu sống.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.