Đặc biệt trên báo in ngày 1.7.2014

01/07/2014 00:00 GMT+7

Những thông tin nóng hổi về World cup; Tường thuật trực tiếp của PV Thanh Niên từ Brazil; Kỳ bí Amazon; TP.HCM tháo gỡ nhiều vướng mắc về nhà đất; Trường học quá tải vì… năm “vàng”… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 1.7.2014.

"Trung Quốc chưa bao giờ từ bỏ ý đồ xâm lược Việt Nam"

Phóng viên nước ngoài tác nghiệp trên tàu cảnh sát biển tại Hoàng Sa

Tuyên bố chủ quyền phi lý của Trung Quốc ở biển Đông là mối đe dọa trực tiếp đối với vùng biển chung mà mọi quốc gia đều có lợi ích.

TP.HCM tháo gỡ nhiều vướng mắc về nhà đất

TP.HCM tháo gỡ nhiều vướng mắc về nhà đất

Nhiều nội dung mới quan trọng để tháo gỡ vướng mắc về nhà đất được UBND TP.HCM thống nhất tại cuộc họp với các sở ngành vào ngày 30.6.

Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp nhà nước: Biến “vịt nhà” thành “vịt trời”

Đó là hình ảnh được dùng để ví von về tình trạng làm ăn kém hiệu quả, thua lỗ, nợ nần… của doanh nghiệp nhà nước (DNNN) tại hội thảo “Doanh nghiệp Nhà nước – Thành công và những bài học đắt giá” do Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, Hiệp hội Năng lượng VN phối hợp với Công ty CP Tri thức Doanh nghiệp Quốc tế tổ chức ở TP.HCM ngày 30.6.

Không cung cấp bằng chứng tiêu cực cũng phạm quy

Trước kỳ tuyển sinh, ông Đỗ Thanh Duy, Trưởng phòng Khảo thí và Công nhận văn bằng, Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục (thuộc Bộ GD- ĐT) đã gửi đến thí sinh những lời khuyên trong cuộc trả lời phỏng vấn của phóng viên Thanh Niên

Trường học quá tải vì… năm “vàng”

Học sinh mẫu giáo lớp lá của huyện Bình Chánh (TP.HCM) chuẩn bị vào lớp 1 - Ảnh: Bích Thanh

Số lượng học sinh đầu cấp mỗi năm đều tăng nhưng năm nay, các trường tiểu học và THCS tại TP.HCM cùng gặp áp lực “chuột vàng” vào lớp 1 và học sinh tuổi Quý Mùi vào lớp 6.

Kỳ bí Amazon: Thành phố giữa rừng già

Nơi nào trên trái đất tập trung nhiều động thực vật kỳ lạ nhất? Nơi đâu là mái nhà của những bộ lạc kỳ bí - niềm khao khát được đặt chân đến của biết bao kẻ khám phá? Câu trả lời chung là Amazon, bảo tàng thiên nhiên nhiệt đới kỳ vĩ nhất thế giới, trải rộng đến chín quốc gia, có con sông với chiều dài và lưu lượng lớn nhất thế giới.

Thanh Niên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.