Đám cưới đại gia Ấn Độ ở Phú Quốc: Vui chơi suốt 3 đêm cùng 600 khách quý tộc

08/03/2019 19:49 GMT+7

Chiều 8.3, Sở Thông tin – Truyền thông Kiên Giang cùng đơn vị tổ chức tiệc cưới (BTC) của tỷ phú người Ấn Độ họp báo về lễ cưới của chú rể Rushang Shah và cô dâu Kaabia Grewal diễn ra từ 7 đến 10.3.

600 khách quý tộc, 225 nhân viên từ Ấn Độ sang


BTC lễ cưới cho biết, tính đến chiều 8.3, toàn bộ 600 khách mời  thuộc tầng lớp quý tộc ở Ấn Độ đã đến khách sạn Marriott để tham dự lễ cưới này. Ngoài khách sạn Marriott, khách mời còn ở 2 khách sạn gần đó.

“Do ở Ấn Độ, việc phân biệt tầng lớp khá rõ ràng nên đám cưới này khách được mời toàn là những đại gia, là những người thuộc tầng lớp giàu có nhất Ấn Độ”, một thành viên BTC thông tin.

Ngoài ra, còn có khoảng 225 nhân viên phục vụ cho đám cưới cũng được đưa từ Ấn Độ sang, trong đó có những nhân viên phụ trách việc trang điểm, kết hoa, pha chế...

Đồng thời, do nét văn hoá của người Ấn Độ, họ chỉ quen ăn những thức ăn của đất nước họ nên toàn bộ thực phẩm phục vụ cho tiệc cưới này đều từ Ấn Độ chuyển qua bằng chuyên cơ.

Đồng thời, 50 đầu bếp nổi tiếng của Ấn Độ cũng được mời sang Phú Quốc để phục vụ về ẩm thực.

Chưa hết, có khoảng 125 nghệ sĩ đến từ các nước Nga, Mỹ, Ý, Thái Lan và cả Việt Nam cũng được mời về phục vụ cho tiệc cưới với các loại hình nghệ thuật đặc sắc cho các buổi tiệc trà, opera,...

Thiệp cưới được thiết kế có cả lịch trình các hoạt động HOÀNG TRUNG
Cũng theo BTC, trong suốt thời gian diễn ra lễ cưới sẽ có 11 sự kiện lớn diễn ra, trong đó có những sự kiện diễn ra thâu đêm.


Cụ thể, ngày vào chiều 8.3, sự kiện “Sun Down” với chủ đề “Nhảy cùng gia đình” được diễn ra với các tiết mục nhỏ như làm đèn lồng, sơn nón,... Toàn bộ khách mời đều phải mặc trang phục của dân tộc thiểu số với nhiều sắc màu rực rỡ và buổi tiệc sẽ kéo dài đến 6 giờ sáng. Tại buổi tiệc này, khách mời sẽ cũng nhảy múa cùng gia đình.

Trước đó, vào ngày 7.3, sự kiện “Pink Party” đã diễn ra với chủ đề “Người thợ xây”. Tại sự kiện này, toàn thể khách mời đều phải mặc trang phục màu hồng mới có thể tham gia buổi tiệc, đồng thời buổi tiệc đã kéo dài đến tận 5 sáng.

Riêng sáng mai (9.3), thánh lễ dành cho cô dâu sẽ được tổ chức. Buổi chiều, từ 17g20 sẽ bắt đầu nghi lễ cưới chính thức. Tại nghi lễ này, toàn bộ phụ rể sẽ mặc trang phục đẹp diễu hành cùng chủ rễ ra bờ biển nhảy múa và ở đó sẽ có thuyền đưa cô dâu từ ngoài biển vào. Tại đó, chú rểvà cô dâu sẽ gặp nhau và thực hiện các nghi lễ truyền thống khác.

“Do những khách mời toàn là đại gia Ấn Độ, nên việc đi tiền mừng đối với họ không còn quan trọng, vì vậy, sau khi kết thúc nghi lễ cưới, khách mời sẽ xếp hàng để đi đến tặng những món quà mừng, chúc phúc cho đôi uyên ương”, đại diện đơn vị tổ chức tiệc cưới cho biết.


Phú Quốc được chọn nhờ... cảnh đẹp

Một thông điệp quan trọng của gia đình chủ tiệc là quyết tâm đưa Phú Quốc vào bản đồ địa danh tổ chức đám cưới tốt nhất thế giới. Vì lý do Phú Quốc có nhiều cảnh đẹp, người Phú Quốc thân thiện, sẽ có nhiều nét đặc sắc trong tiệc cưới của các đôi uyên ương...


Ngoài ra, thông qua sự kiện còn làm thay đổi nhận thức của người Việt Nam đối với Ấn Độ, đừng nhìn Ấn Độ là nước nghèo, lạc hậu, kém phát triển. Qua tiệc cưới này có thể thấy rằng Ấn Độ là một trong số ít quốc gia dám chi nhiều tiền cho tiệc cưới của mình.

Bên cạnh đó, đây sẽ là cơ hội để Việt Nam quảng bá hình ảnh, thay đổi cách nhìn của các nước đối với Việt Nam, Việt Nam sẽ là thương hiệu mới trên thế giới về tổ chức tiệc cưới. Mọi thông tin sẽ lan truyền nhanh chóng nhờ mạng xã hội.

Như Thanh Niên đã thông tin, vào các ngày từ 7 đến 10.3, tại khách sạn Marriott (Phú Quốc) sẽ diễn ra lễ cưới của chú rễ Rushang Shah và cô dâu Kaabia Grewal với quy mô 600 khách, khách mời toàn là những người nổi tiếng, tầng lớp có thu nhập cao ở Ấn Độ.

Nhờ những hình ảnh về cảnh đẹp của Phú Quốc, đã thuyết phục được đại gia Ấn Độ sang đây tổ chức tiệc cưới.

Theo đơn vị tổ chức tiệc cưới, hiện tại đơn vị còn có 6 “đơn đặt hàng” khác dự định sẽ tổ chức tiệc cưới ở nước ngoài, hy vọng sẽ thuyết phục được vài người đồng ý sang Phú Quốc.

Ngoài ra, chi phí tổ chức tiệc cưới của chú rể Rushang Shah và cô dâu Kaabia Grewal không được tiết lộ, chỉ biết đây là số tiền không nhỏ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.