Đâm người đi xe máy, tài xế xe tải tăng tốc bỏ chạy

Thu Thúy
Thu Thúy
23/12/2019 13:06 GMT+7

Một đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông chạy xe máy vừa giảm tốc rồi dừng ở ven đường thì bị chiếc xe tải cùng chiều lao đến đâm mạnh khiến người này văng xa khoảng 10 m, cả người và xe máy suýt lao xuống hố.

Đáng nói là tài xế xe tải sau đó tăng ga phóng đi mặc kệ tình trạng của người vừa bị đâm trúng. Nạn nhân may mắn được người dân xung quanh giúp đỡ.

Buồn chuyện kém ý thức tại lễ hội hoa

Bên cạnh những hình ảnh đẹp lung linh về Festival Hoa Đà Lạt 2019, nhiều tài khoản mạng xã hội đã chia sẻ những hình ảnh không đẹp do một số người ý thức kém gây nên. Đó là hình ảnh một chậu hoa cảnh trên đường phố bị ai đó nhổ đi nhiều bụi, hay cảnh phơi chiếu và xả rác mất thẩm mỹ tại một số gian hàng ở hội chợ.
Chậu hoa bị nhổ hoa gần như trơ trụi

Người đàn ông ngang ngược đòi thu phí đỗ xe

Một tài xế ô tô đã chia sẻ một đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông ghi vé và đòi anh trả 30.000 đồng phí đỗ xe. Điều đáng nói là đoạn đường này không có biển cấm dừng đỗ ô tô và xe của tài xế nọ cũng không đỗ trước cửa hàng của người đòi thu phí.
Khi bị phản ứng, người đàn ông nọ liền tỏ thái độ hùng hổ, đe dọa và giở giọng côn đồ: “Bố mày thích, bố mày đánh vào mặt mày luôn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.