Dân bức xúc vì đào đường không báo trước

11/01/2018 10:36 GMT+7

Ngày 9.1, UBND P.Phú Hòa (TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) đã lập biên bản tạm đình chỉ thi công đối với một tổ đào đường của đơn vị thi công công trình cải tạo thu gom nước thải Nam Bình Dương.

Trước đó, tối 8.1, nhiều người dân ở hẻm 38 thuộc KP.8 (P.Phú Hòa) bức xúc phản ánh đơn vị thi công đã chặn cả 2 đầu đường để tiến hành đào, lắp đặt đường ống mà không thông báo trước cho dân. Khi tổ thi công mang máy xúc, xe ben đến đào đường đồng thời chặn các loại xe không cho ra vào thì bị người dân ở đây phản ứng.
Công trình thi công lắp đặt đường ống thoát nước thuộc dự án Cải thiện môi trường nước Nam Bình Dương do Công ty CP nước và môi trường Bình Dương làm chủ đầu tư. Đơn vị thi công là Tổng công ty xây dựng Bạch Đằng (có trụ sở chính tại TP.Hải Phòng).
Ông Nguyễn Hồng Thuận, Chỉ huy trưởng công trình (Công ty Bạch Đằng), thừa nhận do phụ thuộc vào sự phê duyệt của đơn vị tư vấn nên việc thi công ở đường hẻm 38 đã thiếu sót, không thông báo kịp cho người dân và chính quyền địa phương.
Theo kế hoạch, dự án cải thiện môi trường nước Nam Bình Dương được thực hiện từ tháng 4.2017 - 4.2019 mới được hoàn thành, đưa vào sử dụng, vận hành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.