Dân mạng 'sốc' vì vợ cầm dao đâm chết chồng giữa chợ chỉ vì... hộp cơm

20/02/2020 13:06 GMT+7

Một tiểu thương chợ Hiệp Tân (quận Tân Phú, TP.HCM) dùng dao đâm chết chồng khi xảy ra mâu thuẫn. Vụ việc khiến dân mạng sốc vì không hiểu sao người vợ có thể nóng tính đến mức gây án mạng vì chuyện không đáng có.

Sáng nay 20.2, lực lượng chức năng quận Tân Phú đã phong tỏa hiện trường điều tra vụ án mạng xảy ra trên địa bàn.
Theo thông tin ban đầu, tối 19.2 tại chợ Hiệp Tân (đường Cây Keo, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú), giữa ông Th. và vợ xảy ra mâu thuẫn dẫn đến lời qua tiếng lại. Ông Th. bị vợ cầm dao đâm trúng, do vết thương quá nặng ông Th. đã không qua khỏi.
Theo các nhân chứng, nạn nhân khoảng 40 tuổi, còn người vợ khoảng 38 tuổi, là tiểu thương của 4 sạp tạp hóa trong chợ. Mọi người đều cho rằng người chồng rất hiền, trong khi người vợ thì thường xuyên la mắng chồng.

Hình ảnh về vụ án mạng dẫn đến cái chết của ông Th.

Ảnh: Người dân cung cấp

Một nhân chứng kể khoảng lúc 18 giờ 30 ngày 19.2, ông Th. mua 2 hộp cơm với giá là 45.000 đồng/hộp đem về. Người vợ tỏ vẻ khó chịu, vì thường ngày giá mỗi hộp chỉ 25.000 đồng. Ông Th. có giải thích, nay mua thêm đồ ăn nên mới có mức giá đó.
“Vậy mà, bà vợ cứ một mực chê mắc, rồi sau đó chửi chồng quá trời rồi xảy ra mâu thuẫn. Lời qua tiếng lại hồi lâu, bà vợ rút dao đâm người chồng một nhát”, nhân chứng cho hay.
“Sau đó người vợ hoảng sợ, liền rút ngược dao ra khỏi vết thương. Ai ngờ máu chảy nhiều quá, không cầm lại được, cấp cứu không tới kịp, không cứu được nữa”, chị L. (tiểu thương ở chợ này, chứng kiến vụ việc) kể tiếp.

Vụ án gây xôn xao cả chợ Hiệp Tân

Ảnh: Bảo Phương

Những người dân ở khu vực này đều bàn tán xôn xao về việc vụ “vợ đâm chết chồng”. Rất nhiều người tiếc thương cho nạn nhân.
Một tiểu thương ở sạp đối diện sạp của vợ chồng ông Th. chia sẻ: "Bi kịch gia đình để lại cho 3 đứa con họ. Ông Th. là một người chồng rất hiền lành, tốt tính, lại chí thú làm ăn. Người vợ luôn dữ dằn, lấn át cả chồng. Hai vợ chồng buôn bán tại chợ Hiệp Tân khoảng 10 năm nay và có 3 đứa con gái (15 tuổi, 7 tuổi và 5 tuổi”.
“Người chồng hiền lắm. Thấy hai người có cãi vã với nhau, tôi nghĩ lát sau sẽ thôi, cũng đâu có ngờ đi tới mức đó. Giờ chỉ thấy tội cho 3 đứa con gái, không biết nương tựa vào đâu”, một người dân nói.
Dân mạng chia sẻ hình ảnh về vụ việc từ tối 19.2 với nhiều bình luận bàng hoàng, xót xa kèm phẫn nộ. "Chỉ một phút mất bình tĩnh mà mất hết tất cả", tài khoản Trần Phú chua xót. Tài khoản Ngọc Hằng bức xúc: "Dù sao cũng là chồng của mình, huống chi chồng đi mua đồ ăn cho mình mà vẫn manh động như vậy". "Giận quá mất khôn mà... Rồi bà vợ sống làm sao với mấy đứa con trong quãng đời còn lại đây?", tài khoản Huỳnh Thành Tài bình luận.
Ban Quản lý chợ Hiện Tân cho biết, hiện đang phối hợp với cơ quan chức năng quận Tân Phú và các đơn vị liên quan để họ khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của người vợ, điều tra làm rõ vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.