Dấu ấn Kinh Đô trong lòng người Việt

0
Trước đây, khi thị trường hàng tiêu dùng Việt còn sơ khai, các thương hiệu đều có dấu ấn riêng vì cứ nhắc đến loại hình sản phẩm, người ta sẽ nghĩ đến những thương hiệu ví như thương hiệu quốc gia này, và Kinh Đô cũng vậy.
Nhắc bánh kẹo - nghĩ ngay đến Kinh Đô
Người dùng Việt ở mọi độ tuổi… chỉ cần nhắc “bánh trung thu” hay “bánh kẹo mẫu mã đẹp và chất lượng” là nghĩ ngay đến Kinh Đô. Logo “vương miện đỏ” Kinh Đô trên bao bì sản phẩm đã trở thành hình ảnh thân quen với nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt, mang đến sự yên tâm cho người dùng khi chọn mua bánh kẹo tại cửa hàng hay siêu thị. Có thể nói, uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm và an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVPTP) là yếu tố góp phần gầy dựng nên tính biểu trưng và bản sắc của thương hiệu 19 năm liên tiếp được công nhận danh hiệu “hàng Việt Nam chất lượng cao” này.
Chính thức góp mặt vào thị trường thực phẩm tại Việt Nam từ năm 1993, chặng đường 2 thập niên đã đánh dấu được một thương hiệu Kinh Đô sáng tạo, tiên phong qua các chuỗi sự kiện mang tính bước ngoặt, đánh dấu sự phát triển lớn mạnh không ngừng của Kinh Đô: đầu tư xây dựng nhà máy mới, liên tục cho ra đời sản phẩm mới phục vụ người tiêu dùng.
Dấu ấn Kinh Đô trong lòng người ViệtUy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm và an toàn vệ sinh thực phẩm đã làm nên bản sắc thương hiệu Kinh Đô - Ảnh: Đình Tân 
Cá tính riêng làm nên bản sắc Kinh Đô là quá trình sáng tạo, liên tục ra mắt sản phẩm mới, đón đầu xu hướng thưởng thức, tiêu dùng. Chú trọng chất lượng và ATVPTP, Kinh Đô mạnh dạn đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại, cho ra đời sản phẩm mới, độc đáo, củng cố bản sắc, đáp ứng nhu cầu thưởng thức, biếu tặng của người tiêu dùng, đặc biệt vào các dịp lễ tết.
Cốt lõi thương hiệu là chất lượng sản phẩm và ATVPTP
Nhiều năm liền vinh dự đón nhận giải thưởng “Thương hiệu Vàng thực phẩm Việt Nam” do Bộ Y Tế, Bộ Công Thương và Bộ NN&PTNN trao, danh hiệu “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao” 19 năm liên tục, thương hiệu thực phẩm duy nhất 4 lần liên tiếp được bình chọn Thương hiệu quốc gia là thành quả cho những nỗ lực hiện thực hóa cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao để đáp lại sự tin yêu của khách hàng trong suốt những năm qua của Kinh Đô.
Vấn đề ATVPTP cũng là ưu tiên hàng đầu của công ty. Khi người tiêu dùng ngày càng chú trọng và đòi hỏi cao hơn về chất lượng, đây là yếu tố để sản phẩm Kinh Đô ngày càng tăng thêm sự tin tưởng, ủng hộ của người tiêu dùng. Kinh Đô tự hào với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có năng lực chuyên môn cao đảm nhiệm vai trò quản lý chất lượng tại tất cả các nhà máy. Bên cạnh đó, các nhà máy cũng áp dụng những qui trình quản lý chất lượng quốc tế vào sản xuất như ISO 9001:2008, ISO 22.000:2005, HACCP...
Dấu ấn Kinh Đô trong lòng người Việt 2Dây chuyền sản xuất hiện đại tại nhà máy Kinh Đô - Ảnh: Đình Tân
Việc luôn giữ tâm niệm “cốt lõi của một thương hiệu thực phẩm chính là chất lượng sản phẩm và sự an tâm về sức khỏe” đã tạo ra giá trị thực sự cho thương hiệu Kinh Đô - một khái niệm chỉ có qua cảm nhận thực tế của người dùng. Do kiên trì thực hiện tốt điều này nên người tiêu dùng luôn có được những trải nghiệm mới về sản phẩm Kinh Đô và tiếp tục vững tin về một “thương hiệu quốc gia” giàu bản sắc và an toàn.
“Người tiêu dùng ngày càng chú trọng hơn về chất lượng và tiêu chuẩn an toàn thực phẩm. Chúng tôi biết rằng việc thấu hiểu và đáp ứng được thị hiếu cũng như sở thích của người tiêu dùng là cực kỳ quan trọng để mang đến thành công. Kinh Đô cam kết sản xuất ra những sản phẩm chất lượng cao để đáp lại sự tin yêu của người tiêu dùng trong suốt những năm qua. Chất lượng sản phẩm cùng với an toàn vệ sinh thực phẩm là ưu tiên hàng đầu của công ty”, ông Vũ Quốc Tuấn – Phó TGĐ Đối Ngoại & Truyền Thông Nội Bộ, Công ty Kinh Đô cho biết.
Tháng 7.2015, Kinh Đô đã chính thức công bố việc gia nhập Mondelēz International - Tập đoàn đa quốc gia với hơn 100 năm hoạt động kinh doanh toàn cầu, có nền tảng phát triển vững chắc, đạt được nhiều thành tựu đáng khích lệ tại các thị trường Châu Âu, Châu Á và Châu Mỹ. Từ những thành công đó, Mondelēz International đã phát triển phương thức tiếp cận “glocal” - kết hợp sự thông hiểu thị trường địa phương với kinh nghiệm, chuyên môn toàn cầu nhằm tiếp tục mang đến những sản phẩm thơm ngon đúng vị và thương hiệu được người tiêu dùng yêu mến.
Theo đó, Mondelēz International cũng sẽ áp dụng kinh nghiệm sản xuất và các tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm toàn cầu của Tập đoàn vào hoạt động kinh doanh ở Việt Nam. Người tiêu dùng có thể thưởng thức danh mục sản phẩm chung của công ty, bao gồm bánh trung thu và bánh quy Kinh Đô, bánh quy Cosy, bánh bông lan Solite, bánh quy giòn AFC, bánh quy Oreo, bánh quy giòn Ritz và chocolate Cadbury...

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm