Đầu tuần, bí kíp giúp bạn gái đẹp suốt tuần

04/07/2016 10:02 GMT+7

Không cần phải quá màu mè, cũng chẳng cần phải chạy theo xu hướng thời trang, cô nàng fashionista Jane Aldridge luôn ý thức chuyện mình đang mặc gì.

Fashionista này không trau chuốt hoặc đầu tư cho những món trang sức đắt tiền dù là người sở hữu tủ giày hiệu với hàng nghìn đôi của các nhãn hiệu khác nhau. Cô bắt đầu viết blog mang tên Sea of Shoes từ năm 15 tuổi và được Tổng biên tập Vogue Anna Wintour và giám đốc sáng tạo Karl Lagerfeld của Chanel đánh giá cao. Phong cách của cô mang hơi hướng vintage thập niên 1980. Chẳng có gì lạ nếu như bạn phát hiện ra tủ đồ của Jane Aldridge có nhiều món đồ có tuổi đời còn cao hơn cả cô.
Tuần mới phóng khoáng
Nhiều người vẫn nghĩ rằng ngày thứ 2 phải mặc đồ thật lịch thiệp vì đó là ngày đầu tuần. Tuy nhiên, hãy thử mặc chiếc quần jeans Levi’s kết hợp cùng chiếc áo sơ mi thắt tà để bắt đầu một tuần làm việc đầy năng động. Tất nhiên, điểm nhấn của set đồ này là chiếc áo blazer của thương hiệu Bill Blass của thập niên 1970 được khoác hờ hững với đôi sandal Katharine Page.
Ngày thứ ba nhẹ nhàng
Thật sự rất nhiều người cảm thấy vô cùng e ngại khi khoác lên người họa tiết da beo. Bởi chỉ cần lạm dụng một chút thôi, họa tiết này sẽ biến bạn thành “nàng hề”. Nhìn vào cách phối đồ của Jane Aldridge, dễ dàng nhận ra bí quyết để chinh phục họa tiết này là chớ nên mặc cả “cây” da beo. Hãy phối chiếc váy họa tiết này với áo trắng, một đôi boot sẽ làm cho phong cách của bạn thêm “chất”. Món đồ vintage trong set đồ này là chiếc túi của thương hiệu Channel.
Giữa tuần nổi loạn
Với bộ trang phục này, màu sắc của đầm và giày là giống nhau và chỉ gồm hai tông trắng - đen. Nếu không có chiếc thắt lưng sắc đỏ - cũng là một món phụ kiện vintage mà fashionista Jane Aldridge “sưu tập” được thì có lẽ từ “nổi loạn” không thể được nhắc đến khi nhận xét về tổng thể bộ trang phục này. Nếu ngại thời tiết Sài Gòn, bạn có thể thay đôi boot cao cổ bằng các đôi ankle boot hoặc cutout boot. Trang điểm theo tông màu nude là sự lựa chọn thông minh khi diện bộ trang phục này.
Ngày của sự thể nghiệm và thử thách bản thân
Sẽ chẳng ai hiểu cô nàng này đang mặc gì trên người, và họ sẽ đặt câu hỏi: “Ở nhà có gì là khoác hết lên người sao?”. Chiếc váy và sợi dây thắt lưng vintage cùng mang họa tiết hoa nhưng lại khác nhau về sắc độ và chi tiết được kết hợp với áo thun sọc ngang sẽ làm cho bạn hoàn toàn khác biệt. Dẫu vậy, bạn cũng nên dành ra một ngày trong tuần để thể nghiệm và để “điên” như một fashionista chính hiệu.
“Tôi là fashionista !”
Sau khi đã thể nghiệm thì có lẽ bạn nên dành ra một ngày trong tuần để ăn mặc như một fashionista. Chiếc quần pajama của thập niên 1940 được Jane Aldridge mua lại từ web shopdesertvintage.com là điểm nhấn của bộ trang phục. Buộc thêm chiếc khăn ngay thắt lưng nhằm đánh lừa thị giác về vòng eo thon. Hãy nhớ giày sandal là một lựa chọn thông minh!
Ôi! Cuối tuần đến rồi kìa!
Ngày thứ bảy đã đến và là lúc xuống phố cùng bạn bè. Chiếc váy xòe màu vàng phối với nón rơm và túi đan lát khiến bạn giống như cô gái đến từ thập niên 1980. Set đồ nhẹ nhàng nhưng dễ giúp bạn ăn điểm, tất cả nhờ vào màu sắc. Bởi màu vàng đang và màu của mùa hè năm nay. Tuy nhiên nếu bạn là người có dáng người tròn thì không nên học theo Jane Aldridge.
Ngày của phụ kiện lên ngôi
Vẫn là túi đan lát và nón rơm, nhưng hôm nay chiếc váy bớt xòe và màu sắc đầm thắm hơn. Chuyện nổi bật hãy để dành cho đôi sandal! Chọn những món trang sức bằng gỗ có màu sắc nổi bậc rất thích hợp vào ngày hè rực nắng. Ngắm nhìn bạn trong trang phục này thì chắc chắn mọi người sẽ gọi bạn là cô gái mùa hè.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.