Nam nghệ sĩ tiêu tiền tỉ vào hàng hiệu

28/06/2016 16:59 GMT+7

(iHay) Đàm Vĩnh Hưng, Nathan Lee, Sơn Tùng M-TP... là những nam ca sĩ có sở thích dùng đồ hàng hiệu đắt tiền mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

(iHay) Đàm Vĩnh Hưng, Nathan Lee, Sơn Tùng M-TP... là những nam ca sĩ có sở thích dùng đồ hàng hiệu đắt tiền mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Nathan Lee
Nathan Lee diện "cây" đồ trị giá 5 tỉ đi xem X-Factor cuối tuần qua
Mặc dù chỉ là cố vấn cho ca sĩ Hồ Quỳnh Hương như Nathan Lee không ngần ngại diện đồ hiệu để hướng dẫn thí sinh
Không chỉ được khán giả biết đến với vai trò một ca sĩ, người mẫu, Nathan Lee còn là một tín đồ nghiện hàng hiệu đắt tiền.
Mới đây, nam ca sĩ MDD đã diện "cây" đồ trị giá hơn 5 tỉ đồng chỉ để đi xem chương trình X-Factor. Có mặt sớm tại hậu trường với vai trò là cố vấn cho đội của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, Nathan Lee thu hút sự chú ý với nón, áo, túi... của các thương hiệu từ Ý. Đặc biệt hai chiếc nhẫn kim cương đen và xanh của Cartier giúp nam ca sĩ thêm tự tin.
Cách đây không bao lâu, Nathan từng gây sốc khi bỏ từng chi đến 6 tỉ để xây dựng bể bơi hoành tráng cho riêng mình. Anh cho biết không phải là người chuộng xế hộp như nhiều nam nghệ sĩ khác mà thích đầu tư vào các bộ sưu tập đồ chơi, bất động sản, trang sức, thú cưng...
Đàm Vĩnh Hưng
Ông hoàng nhạc Việt từng khiến người hâm mộ phát hoảng vì chất hàng đống đồ hiệu lên xế hộp sau chuyến lưu diễn tại Mỹ
Những trang phục giày dép, áo, quần của nam ca sĩ đều mua từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới
Có lẽ cái tên Đàm Vĩnh Hưng đã quá quen thuộc với người hâm mộ ở vị trí một ngôi sao trong làng giải trí Việt. Tuy nhiên, điều khiến anh nổi bật hơn bao giờ hết là thói quen mua sắm đồ hàng hiệu của mình.
Nam ca sĩ là tín đồ của những nhãn hàng thời trang cao cấp và danh tiếng trên thế giới. Mới đây, sau chuyến lưu diễn tại Mỹ, anh đã khiến người hâm mộ phát hoảng vì chất lên xe hàng đống đồ hàng hiệu đắt đỏ. Giọng ca Nửa vầng trăng còn chia sẻ anh đã có sở thích mua đồ hàng hiệu 15 năm nay và mong khán giả chỉ cách giúp kìm hãm thói quen này.
Đàm Vĩnh Hưng còn là nam nghệ sĩ hay khoe tủ đồ của mình trước công chúng. Nhiều người ước tính gia tài hàng hiệu của anh không dưới chục tỉ đồng.
Sơn Tùng M-TP
Nhiều "cây" đồ hiệu của nam ca sĩ gốc Thái Bình có giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng
Trong mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện, nam ca sĩ sinh năm 1994 luôn thu hút mọi ánh nhìn khi diện trên mình những cây đồ hàng hiệu đắt đỏ. Trong một lần tham dự tuần lễ thời trang Việt, giọng ca gốc Thái Bình đã khoác trên mình "cây" đồ lên đến 200 triệu đồng. Trong liveshow M-TP Ambition của mình, nam ca sĩ từng mặc chiếc áo khoác da trị giá 100 triệu đồng, đeo vòng cổ Shamballa giá hơn 120 triệu đồng...
Đặc biệt, trong MV Buông đôi tay nhau ra, nam ca sĩ cùng bạn diễn của mình là Chi Pu đã diện những món hàng hiệu đắt đỏ, đẩy chi phí làm MV lên đến tiền tỉ.
Tuấn Hưng
Tuấn Hưng bên cạnh chiếc Lamborghini Aventador trị giá hơn 25 tỉ đồng của mình
Tuy không phải là nam nghệ sĩ có sở thích diện những "cây" đồ hàng hiệu như Sơn Tùng hay Nathan Lee, Tuấn Hưng được biết đến với bộ sưu tập xế hộp 'khủng'.
Giọng ca Hà thành đã tậu cho mình chiếc Lamborghini Aventador có giá tại Việt Nam lên đến 25 tỉ đồng. Trước đó, Tuấn Hưng còn sử dụng nhiều xế hộp đắt giá như BMW X6 có giá 2,5 tỉ đồng, Mercedes-Benz C300 AMG 1,5 tỉ đồng, Ferrari 458 có giá lên đến 5,5 tỉ đồng...
Với độ chịu chi cho những chiếc xế hộp của mình, nam ca sĩ Tìm lại bầu trời không nằm ngoài danh sách những nghệ sĩ có sở thích dùng đồ hàng hiệu đắt đỏ.
Trấn Thành
Nam MC 'lộ' xế hộp màu trắng đắt tiền khi đến nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM) đầu năm nay
Từ một MC, diễn viên, mới đây Trấn Thành còn lấn sang lĩnh vực ca hát khiến nam nghệ sĩ nổi như cồn trong làng giải trí Việt. Bên cạnh đó, Trấn Thành còn được người hâm mộ biết đến là một nghệ sĩ ồn ào chuyện tình ái và sở thích dùng đồ hàng hiệu của mình.
Cách đây không bao lâu, Trấn Thành đã chi một khoảng tiền lớn để mua quà sinh nhật cho cô bạn gái cũ Mai Hồ. Hình ảnh quà sinh nhật được Mai Hồ đăng tải lên trang cá nhân khiến nhiều người ghen tị.
Mới đây, Trấn Thành còn khiến người hâm mộ bất ngờ vì “biến đổi” Hari Won từ một cô gái chi tiền tiết kiệm dưới 10 triệu/tháng cho váy áo thành quý cô ăn mặc sexy với những món đồ đắt đỏ. Đặc biệt, những bộ cánh trăm triệu mà nữ nghệ sĩ diện trong những sự kiện trong nước được cho là do Trấn Thành lựa chọn và mua cho người yêu của mình.
Nam nghệ sĩ còn khiến người hâm mộ trầm trồ vì chiếc đồng hồ sang chảnh, xe tiền tỉ tại chương trình Vietnam's got talent. Danh hài Chí Tài một lần chia sẻ Trấn Thành từng mang đôi giày hàng trăm triệu đồng đến trường quay, cho thấy khả năng chịu chơi của ngôi sao này.
Nhờ chịu đầu tư vào khoản ăn mặc, Trấn Thành nhận giải Nam diễn viên phong cách nhất năm do Elle bình chọn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.