Đề nghị dỡ bỏ trạm thu phí hầm vượt sông Sài Gòn

6 Thanh Niên
Trung tâm quản lý hầm Thủ Thiêm đã đề nghị Sở GTVT và UBND TP.HCM tháo dỡ trạm thu phí bảo trì tại đầu hầm Thủ Thiêm - hầm vượt sông Sài Gòn.
Để hạn chế tình trạng ùn tắc nghiêm trọng, quá tải làn dành cho xe máy trong những ngày vừa qua, bên cạnh việc cấm ô tô, mở thêm làn cho xe máy đi vào giờ cao điểm, Trung tâm quản lý hầm Thủ Thiêm đã đề nghị Sở GTVT và UBND TP.HCM tháo dỡ trạm thu phí bảo trì tại đầu hầm Thủ Thiêm - hầm vượt sông Sài Gòn.
Trạm thu phí này được xây dựng từ năm 2011, tuy nhiên ngay sau đó, thuế bảo trì đường bộ ra đời nên hầm Thủ Thiêm không được phép thu phí để tránh việc người dân đóng phí 2 lần.
Từ đó đến nay, trạm thu phí này hoàn toàn bỏ không. Sở GTVT nêu giải pháp di dời trạm này đến một dự án BOT khác đang có nhu cầu xây trạm thu phí.

Bình luận 6

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

Cái này là vốn ODA mấy ổng dung lên để tận thu mà ODA nguời dân nộp thuế trả nên chính phủ Nhật không đồng ý nên họ mới không thu. Chứ Nhật không lên tiếng là như BOT Cai lậy rồi.

Đoàn Viết Hùng

Chính xác,ăn gian không được phải bỏ.

Tuấn

Hợp lí, nên giải trạm để lấy thêm lộ giới cho các làn xe ạ.

việt

cái trạm thu phí này cứ tồn tại vô ích trơ gan cùng tuế nguyệt, như bằng chứng về sự lãng phí tiền thuế của nhân dân TP. Hồ Chí Minh. Cuongquocviet2017@gmail.com

Bằng

Rõ thật lãng phí, liệu ai quyết định xây có bị kiểm điểm không?

NVH

"Trạm thu phí này được xây dựng từ năm 2011, sau đó, thuế bảo trì đường bộ ra đời nên không được phép thu phí". Như vậy không thể trách lãng phí vì trạm xây trước, thuế ra sau. Giờ dời trạm đến nơi cần để khỏi lãng phí là tốt.
Xem thêm bình luận

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm