Đề nghị khai trừ Đảng Phó GĐ bệnh viện huyện quan hệ bất chính với y tá

08/06/2017 08:43 GMT+7

Cụ thể, ông Minh, Phó Giám đốc Bệnh viện đã có quan hệ bất chính với bà Nguyễn Thị L. (y tá). Ông Minh còn quay clip ghi lại cảnh 2 người quan hệ tình dục với nhau. Chồng bà L. đã làm đơn gửi các cơ quan chức năng tố cáo hành vi sai trái của ông Minh.

Trước đó, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Thường Xuân đã xác minh và kết luận, từ cuối năm 2011 đến cuối năm 2016, ông Minh liên tục vi phạm những điều đảng viên không được làm. Cụ thể, ông Minh đã có quan hệ bất chính với bà Nguyễn Thị L. (y tá của bệnh viện).
Ông Minh còn quay clip ghi lại cảnh 2 người quan hệ tình dục với nhau. Phát hiện sự việc, chồng của bà L. đã làm đơn gửi các cơ quan chức năng tố cáo hành vi sai trái của ông Minh.
Quá trình kiểm tra, xác minh đoạn clip cả ông Minh và bà L. đều thừa nhận đó là hình ảnh thật, diễn ra trong một đêm trực ở cơ quan vào khoảng giữa năm 2015.

tin liên quan

Phụ nữ làm nghề gì dễ ngoại tình nhất?
Một khảo sát khiến nhiều ông chồng phải giật mình. Khoảng 65% số phụ nữ đã và đang 'ăn vụng' thừa nhận thường xuyên “'ngủ trưa với đồng nghiệp nam'. May mắn là khảo sát này thực hiện với các cô gái Tây. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.