Đoán tính cách qua cách trình bày món ăn

19/11/2015 12:30 GMT+7

Theo bà Juliet Boghossian, nhà khoa học thực phẩm hành vi (ở Mỹ), có mối liên quan giữa thói quen ăn uống và tính cách của chúng ta.

Theo bà Juliet Boghossian, nhà khoa học thực phẩm hành vi (ở Mỹ), có mối liên quan giữa thói quen ăn uống và tính cách của chúng ta. 

Ảnh minh họa: ShutterstockẢnh minh họa: Shutterstock
Dưới đây là những chia sẻ của bà Juliet về cách trình bày món ăn và tính cách của một người trên trang Comopolitan.
Chia đều món ăn vào một đĩa
Với những người thích chia đều nhiều món ăn vào mỗi chiếc đĩa trên bàn ăn, họ là người có kế hoạch và chi tiết. Họ sống có kỷ luật, và không bao giờ từ bỏ mục tiêu của mình. Họ hiểu những gì họ đang làm và khả năng của họ.
Trộn hết món ăn vào một đĩa
Họ là người có thể thực hiện một lúc nhiều việc và làm việc theo tinh thần tự do. Họ háo hức thử và trải nghiệm tất cả mọi thứ ngay cả khi thời gian không cho phép. Ở trường, họ là người bận rộn khám phá nhiều thứ. 
Ăn luôn phần thức ăn của bạn đời
Những người không ngần ngại dùng chung cả phần thức ăn của người bạn đời là người có mối quan hệ rất gần gũi. Điều này ảnh hưởng đến các vấn đề riêng tư của cả hai. Trong thời trang, họ sẽ không do dự mượn đôi giày hoàn hảo từ một người bạn để hoàn thành bộ đồ tuyệt mỹ của mình.
Chỉ đặt một loại thức ăn trên đĩa
Những người này là những người có kỷ luật, có phương pháp và phương hướng nhiệm vụ. Họ cân bằng và ổn định tất cả những gì họ có. Trong các mối quan hệ, họ đánh giá cao từng giai đoạn hoặc trải nghiệm.
Xếp thức ăn chồng lên nhau
Họ là những người đa nhiệm vụ. Họ chịu trách nhiệm cho mỗi lỗi lầm của họ. Họ là người cứng đầu và ít mạo hiểm. Trong thời trang, họ thích mặc bộ quần áo phải đồng bộ với nhau, chẳng hạn quần này phải mặc với áo kia và giày nọ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.