Du khách đến Nha Trang nghỉ lễ, tour biển đảo tấp nập

02/09/2016 17:40 GMT+7

Trong sáng 2.9, du khách từ nhiều nơi đã đổ về TP.Nha Trang nghỉ lễ và tour biển đảo rất tấp nập.

Theo quan sát của Thanh Niên, trong sáng 2.9, lượng khách đổ về Nha Trang chưa đông đúc như mọi năm, tuy nhiên tour biển đảo vẫn rất tấp nập. 

Tại bến tàu du lịch Cầu Đá Vĩnh Nguyên, tàu du lịch liên tục xuất bến, đưa khách tham quan các đảo Hòn Mun, Hòn Một, thủy cung Trí Nguyên, con Sẻ Tre...

Ban quản lý bến tàu du lịch Cầu Đá Vĩnh Nguyên, cho biết trong sáng 2.9, đã có hơn 300 chuyến tàu xuất bến, đưa khoảng 5.000 du khách tham quan các điểm đảo trên Vịnh Nha Trang.

tin liên quan

Khó tin Nha Trang đã có... kẹt xe!
Kẹt xe, ùn tắc giao thông là chuyện quá bình thường ở Hà Nội, Sài Gòn. Thế nhưng, 'đặc sản' này giờ đã lan ra Nha Trang, thành phố biển lộng gió. Nó không còn “lạ” nữa mà đã trở thành chuyện thường ngày ở đây.

Số lượng khách  tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm trước. Lượng khách tăng đột biến, nhưng nhờ có sự chuẩn bị từ trước nên tình hình an ninh trật tự vẫn được đảm bảo. 

Xe cộ nối đuôi nhau hướng về phía cảng Cầu Đá sáng 2.9 Ảnh: Nguyễn Chung

Một điểm đến cũng thu hút đông đảo khách du lịch là đảo Khỉ (do Công ty CP Du lịch Long Phú quản lý), ở phía bắc TP.Nha Trang. Theo công ty, trong sáng nay, có gần 1.000 lượt khách đến tham quan, vui chơi. Lượng khách ra đảo ngày hôm nay dự kiến tăng hơn 30% so với ngày thường. 

Theo quan sát của PV, trong khi các tour biển đảo sôi động với đông đảo du khách thì tại các điểm tham quan khác như: Tháp Bà Ponagar, Viện Hải dương học, Chùa Long Sơn… lượng du khách đến tham quan vẫn chưa có đột biến so với ngày thường. 

Hiện, có nhiều khách sạn trên các tuyến đường trung tâm TP.Nha Trang vẫn treo biển “còn phòng”. 

Trong sáng nay, lượng xe ô tô nối đuôi nhau trên tuyến đường ven biển Trần Phú, chạy về hướng Cảng Cầu Đá khá nhiều. Tuy nhiên, với việc UBND tỉnh Khánh Hòa ban hành quyết định về việc phân luồng giao thông tạm thời chống ùn tắc giao thông cục bộ tại một số tuyến đường, nên đã không xảy ra kẹt xe. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.