Em và bạn, anh chọn ai?

19/11/2017 20:32 GMT+7

Nhiều cô gái thường đặt câu hỏi này với bạn trai cùng sự ganh tị không hề nhẹ, dù biết chắc được câu trả lời bởi em và bạn anh (ở đây là bạn trai), trong mắt họ, không thể mang lên bàn cân.

Nếu còn đang ngờ vực thì các cô gái hãy xem kết quả nghiên cứu vừa đăng trên chuyên san Men and Masculinities để “thoái mải” tinh thần.

tin liên quan

Đàn ông 'vùng lên'?
Theo Văn phòng thống kê quốc gia Anh (ONS), tỷ lệ li dị ở đất nước này năm 2016 tăng 5.8% so với năm 2015, đánh dấu lần đầu tiên tỷ lệ này “đi lên” kể từ năm 2010.
Theo đó, những anh chàng trẻ tuổi được “lợi” về mặt cảm xúc từ tình bạn thân thiết với bạn đồng giới (tiếng Anh là bromance, ghép giữa 2 từ “brother” và “romance”) hơn là từ mối quan hệ yêu đương với bạn gái. Khảo sát này được thực hiện trên 30 sinh viên nam năm 2 đại học, đã hay đang yêu. Họ đều là trai “thẳng”, tương đồng nhau về điều kiện sống. Qua đó, tất cả cho biết đều có ít nhất một tình bạn nam và đó là nơi không tồn tại 2 chữ “giới hạn”, nghĩa là chia sẻ mọi bí mật, ngủ cùng giường, thể hiện tình cảm thân mật.
Lý do lớn nhất mà họ hết lòng với tình bạn nam là bởi họ cảm thấy không bị đánh giá như kiểu bạn gái.
Khi được hỏi về điểm khác nhau giữa tình bạn nam (bromance) và tình yêu với bạn gái (romance), một người trong số này đưa ra 3 yếu tố để lựa chọn: sức hút giới tính, sự kết nối cảm xúc và tính cách. “Bromance cần 2 yếu tố sau cùng, còn romance cũng cần 2, và trong đó đã bao gồm tình dục”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.