Hai anh em trượt chân xuống ao chết đuối thương tâm

22/07/2018 20:46 GMT+7

Trong lúc chơi cạnh ao, do bất cẩn nên hai anh em ruột mới 4 và 5 tuổi ở Thanh Hóa trượt chân rơi xuống ao nhà, chết đuối thương tâm.

Chiều nay  22.7, thông tin từ UBND thị trấn Rừng Thông (huyện Đông Sơn, Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy vụ đuối nước khiến 2 cháu nhỏ là anh em ruột chết đuối.
Vụ việc xảy ra vào khoảng 12 giờ cùng ngày. Thời điểm đó, cháu Lê Bá Khang (5 tuổi, ngụ tại khu phố Đại Đồng, thị trấn Rừng Thông) và em ruột là Lê Bá Kháng (4 tuổi) chơi ở nhà cùng với ông nội.
Khi đang chơi bên cạnh ao của gia đình, cả hai cháu bị trượt chân rơi xuống ao. Khoảng 15 phút sau, ông nội không thấy 2 cháu đâu, nghĩ có chuyện chẳng lành nên hô hoán người dân xung quanh đến tìm kiếm.
Khi người dân lặn tìm dưới ao thì phát hiện cả 2 cháu bị đuối nước, vội đưa các cháu lên bờ và thực hiện biện pháp hô hấp, cấp cứu. Tuy nhiên, do bị đuối nước quá lâu nên cả 2 cháu đều không qua khỏi.
Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Đông Sơn đã có mặt tại hiện trường, sau đó xác định các cháu tử vong do đuối nước nên bàn giao thi thể cho gia đình tổ chức mai táng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.