Hàng chục ki ốt chợ Gián Khẩu, Ninh Bình bị lửa thiêu rụi

09/11/2019 15:36 GMT+7

Ngọn lửa bốc cháy dữ dội và lan nhanh đã thiêu rụi hơn 30 ki ốt trong tổng số hơn 200 ki ốt ở chợ Gián Khẩu (xã Gia Trấn, huyện Gia Viễn, Ninh Bình).

Khoảng 12 giờ trưa nay 9.11, hỏa hoạn đã xảy ra tại chợ Gián Khẩu ở xã Gia Trấn, huyện Gia Viễn (Ninh Bình). Chỉ trong khoảng 40 phút, ngọn lửa đã thiêu rụi hơn 30 ki ốt của bà con tiểu thương.

Tiểu thương và người dân hô hoán nhau di chuyển hàng hóa ra khỏi chợ

ẢNH PHÚC NGƯ

Thông tin ban đầu cho biết, thời điểm trên, khi nhiều tiểu thương đang nghỉ trưa thì ngọn lửa bất ngờ bùng phát ở một ki ốt trong chợ. Phát hiện sự việc, các tiểu thương cùng Ban quản lý chợ đã hô hoán nhau lấy nước dập lửa, nhưng bất thành.

Hơn 70 cán bộ, chiến sĩ được huy động đến dập lửa

ẢNH PHÚC NGƯ

Do các mặt hàng trong chợ đều là hàng hóa như: quần áo, đồ nhựa, hàng gia dụng... dễ cháy, nên ngọn lửa đã bén sang, cháy mỗi lúc một lớn, lan nhanh đến các ki ốt lân cận.  Nhiều tiểu thương có ki ốt cách xa khu vực bùng phát đám cháy đã gọi người nhà đến di chuyển hàng hóa ra khỏi chợ.

Nhiều hàng hóa bị thiêu rụi

ẢNH PHÚC NGƯ

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy – Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Ninh Bình đã điều động hơn 70 cán bộ, chiến sĩ cùng 9 xe cứu hỏa đến dập lửa. Đến khoảng 12 giờ 40 phút cùng ngày lửa được dập tắt.
May mắn vụ cháy không có thiệt hại về người, nhưng tất cả hàng hóa trong hơn 30 ki ốt đã bị lửa thiêu rụi. Hiện chưa có thống kê cụ thể nhưng ước tính thiệt hại hàng tỉ đồng.

Hỏa hoạn đã thiêu rụi hơn 30 ki ốt gây thiệt hại hàng tỉ đồng

ẢNH PHÚC NGƯ

Chợ Gián Khẩu có tổng thể hơn 200 ki ốt, ngoài phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân địa phương, chợ này còn đáp ứng nhu cầu của công nhân đang làm việc trong Khu công nghiệp Gián Khẩu.
Hiện Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy – Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Ninh Bình đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.