Hàng trăm người dắt xe máy ngược chiều trên phố Hà Nội để 'né' CSGT

05/11/2018 16:10 GMT+7

Lưu thông ngược chiều để tránh đoạn đường tắc trên đường Tố Hữu (Hà Nội), hễ thấy lực lượng CSGT làm nhiệm vụ, hàng trăm người tham gia giao thông đã tắt máy, xuống xe dắt bộ để tránh bị phạt .

[VIDEO] Nghe tâm sự trên con phố "dắt xe bộ" có một không hai ở Việt Nam
Sáng 5.11, trên mạng xã hội xuất hiện clip dài khoảng 10 giây, ghi lại hình ảnh hàng trăm người tham gia giao thông dắt bộ phương tiện đi ngược chiều khi gặp 2 CSGT đứng làm nhiệm vụ tại đường Tố Hữu (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).
Clip được chia sẻ với tốc độ chóng mặt và có nhiều ý kiến phản hồi từ cộng đồng mạng.
Liên quan đến vụ việc, chiều 5.11, thiếu tá Nguyễn Đức Thắng, Đội trưởng Đội CSGT số 7, Công an thành phố Hà Nội, cho biết đoạn đường Tố Hữu hay xảy ra ùn tắc nên tình trạng các phương tiện di chuyển ngược chiều qua đây thường xuyên xảy ra, mật độ khá lớn vào các giờ cao điểm.
Theo thiếu tá Thắng, đoạn đường dài khoảng hơn 200 m, ngày nào các phương tiện cũng đi ngược chiều qua đây để tránh đoạn ùn tắc. Đơn vị đã bố trí lực lượng CSGT túc trực để xử lý các trường hợp vi phạm, nhưng khi thấy sự có mặt của lực lượng CSGT thì người tham gia giao thông lại xuống dắt xe máy đi qua, hoặc quay đầu để tránh bị phạt.
"Chúng tôi đã xử lý những trường hợp điều khiển xe chạy ngược chiều qua đây, tuy nhiên những trường hợp dắt bộ thì chưa có chế tài nào áp dụng để xử phạt. Chúng tôi sẽ tiếp tục cho anh em túc trực tại đây để xử lý những trường hợp vi phạm", ông Thắng nói.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.