Hari Won bật mí chuyện vợ chồng: 'Tôi giữ hết tiền, phát Trấn Thành 2 triệu/ngày'

10/03/2017 09:02 GMT+7

Sau khi lấy nhau, cuộc sống của Hari Won và Trấn Thành có không ít thay đổi, thay đổi lớn nhất có lẽ là... túi tiền của Trấn Thành. Hari Won nói vui rằng lấy vợ rồi thì tất cả đều thuộc về vợ...

"Biết vậy, lấy chồng sớm hơn!"
* Xin chào Hari, cuộc sống của chị thay đổi như thế nào từ khi lấy Trấn Thành?
- Hari Won: Không ngờ là sau khi kết hôn lại thấy an yên hơn (Cười). Trước khi kết hôn, mình cứ lo lắng không biết có lấy được người này không, nếu không thì mình phải làm sao đây, mình phải có kế hoạch riêng của mình... Còn giờ kết hôn rồi thì không phải là kế hoạch của riêng mình nữa mà là kế hoạch chung. Bản thân cũng thấy bình an hơn.
* Cảm giác bình yên, cụ thể hơn là như thế nào?
- Thật sự mà nói trước khi kết hôn, chúng tôi cứ gây lộn suốt. Có những chuyện nhỏ nhưng mình nhạy cảm, khó chịu và nghĩ sau khi kết hôn sẽ căng hơn khi hai người không liên quan gì lại gắn bó với nhau chung một nhà trong khi, gia đình mình mình còn thấy khó chịu nữa, nói chi người ngoài (Cười).
Ở nhà, mẹ mình hễ la mắng hay lèm bèm gì là mình đã khó chịu rồi, kiểu như: "Đây là cuộc sống của con mà". Huống chi dọn về sống với một người lạ, không biết cách sinh hoạt của họ như thế nào. Vậy mà khi cưới xong, mọi thứ lại trở nên rất nhẹ nhàng. Người ta nói lấy nhau rồi sẽ rất bình an, vợ chồng đều mập lên. Lúc đầu nghe nhiều mà không hiểu nhưng khi kết hôn rồi mới biết. Biết vậy cưới sớm hơn rồi! (Cười) 
* Người ta thường nói trước và sau khi kết hôn là hai khoảng trời khác biệt. Tính cách của Trấn Thành có thay đổi gì so với lúc còn hẹn hò không?
- Khác biệt là trước khi kết hôn anh ấy ăn không nhiều, còn bây giờ ăn nhiều lắm. Ngày xưa, anh Thành rất ghét mập. Anh ấy từng nói rất ghét đàn ông mập, mới cưới xong mà đã xồ xề nhưng bản thân anh ấy giờ đang trở thành như vậy. Nhiều người nghĩ chắc do bình an, có vợ vui nên mới vậy (Cười).
VIDEO: Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won làm MV Từ giây phút đầu để kỉ niệm những phút giây ngọt ngào
* Điều gì khiến chị đồng ý lấy Trấn Thành khi cả hai chỉ mới quen nhau gần 1 năm?
- Thật sự là giống như bị "xúi" vậy đó. Lúc trước tôi nghĩ rằng muốn cưới ai thì phải quen ít nhất 3 năm vì sau 3 năm, tình yêu phai nhạt rồi thì mới biết người ta sống như thế nào với mình. Vậy mà cái anh này (ý nói Trấn Thành - PV) tự dưng từ Mỹ về cầu hôn. Lúc đó có nhiều người nên mình từ chối cũng kỳ. 
Tôi cũng có nói với anh Thành rằng cưới như vậy hơi sớm nhưng quan điểm của anh ấy là muốn làm đám cưới vào lúc anh ấy yêu mình nhất. Chính vì thế mà người ta chuẩn bị cưới mất 6 tháng còn chúng tôi chưa đầy 2 tháng để chuẩn bị.
Có điều bình thường trong đám cưới, phụ nữ nào cũng khóc. Bản thân Hari thấy người thân đám cưới cũng xúc động, suýt khóc nhưng không hiểu sao ngày đám cưới của mình, Hari không khóc mà... anh Thành lại khóc. Ai cũng nói sao cô dâu gì kì vậy, nhất là cô dâu Hàn Quốc, còn Hari lúc đó chỉ nghĩ là: "Trời ơi, nhanh nhanh để còn về nghỉ ngơi".
* Đám cưới hoành tráng, phải bỏ ra một số tiền lớn trong khi Hari lại là người khá tiết kiệm?
- Trước đây, Hari có nói là: "Anh ơi, em không muốn cái gì hoành tráng quá" vì Hari thích đám cưới ở nhà thờ, chỉ có gia đình, bạn bè thân đến chúc mừng. Khách mời thì chỉ có 200 người thôi chứ không hơn. Còn anh Thành thì nói đám cưới mà anh mong muốn là phải mời cả ngàn người, bây giờ có 300 người là anh đã nhường cho em rất nhiều rồi. "Ổng" nói mất tiền anh chứ có mất tiền em đâu nên thôi, kệ "ổng". Không ngờ "ổng" làm hoành tráng vậy luôn. Lúc đám cưới, bạn bè nói: "Trời ơi, ai mà đám cưới như mày chắc sướng chết", nghe cũng vui vui (Cười).  
Đám cưới của Trấn Thành và Hari Won được xem là đám cưới hoành tráng nhất showbiz năm 2016 Ảnh: Trí Bùi
* Sống chung với gia đình Trấn Thành, chị có phải làm dâu như bao cô gái Việt Nam không?
- Trước giờ tôi thích đi làm ở ngoài nên không có làm việc nhà. Trước và sau khi kết hôn, tôi vẫn đi làm suốt nên cũng chưa bao giờ phải làm những công việc nội trợ. Chỉ khác là hồi xưa tôi không dọn dẹp giường, đụng đâu vứt đó còn bây giờ đã biết sắp xếp lại (Cười).
* Mẹ chồng có phàn nàn khi con dâu không biết làm việc nhà?
- Muốn có chuyện gì xảy ra cũng khó vì sáng sớm tôi đã đi làm đến khuya mới về. Lúc đó, ba mẹ ngủ hết rồi nên ít khi gặp lắm. Tuy nhiên, khi gặp nhau thì mẹ lo cho tôi lắm, luôn hỏi han là con ăn gì chưa, con hãy uống nước nhiều vô... Rồi mẹ nấu nước đậu đen, nước mát... cho tôi.

tin liên quan

Vợ chồng được quyết định số con?
Bộ Y tế vừa có dự thảo tờ trình Chính phủ về đề nghị xây dựng dự án luật Dân số, trong đó đề xuất các cặp vợ chồng, cá nhân có quyền quyết định số con.
Làm vợ chứ không phải người hầu
* Đều hoạt động trong showbiz, Hari "quản lý" ông xã như thế nào?
- Hari không quản lý gì cả. Người ta hay nói nghệ sĩ thì hay lăng nhăng, lén lút quen người này, người kia nhưng với anh Thành, Hari không hề hỏi anh quay ở đâu, chương trình gì vì xem Facebook là... biết hết do các bạn fan "mật báo" lại. Vậy nên Hari thấy không cần quản lý "ông" này làm gì!
Bản thân anh Thành hễ quay xong là lại hỏi vợ đâu rồi. Biết Hari ở đâu là anh ấy chạy tới, ôm Hari một cái, rồi kêu: "Trời ơi! Nhớ vợ quá trời luôn". Hai đứa "sến" vậy đó (Cười). Đến giờ này, Hari không có gì để nghi ngờ vì anh Thành luôn tạo niềm tin cho Hari nên Hari cũng không muốn kiểm soát nhiều.
* Chị tự tin như vậy ư? Phải chăng là có bí quyết gì?
- Không có bí quyết gì hết. Hari có nói với anh Thành là nếu gặp được người nào tốt hơn em thì anh cứ đi đi, không sao hết vì em cũng sẽ tìm được người tốt hơn anh. Hai đứa đều biết giá trị của bản thân và giá trị của nhau nên cả hai đều cố "giữ" nhau.
Trấn Thành thường xuyên có những hành động lãng mạn cho vợ Ảnh: T.L
* Gần đây, câu chuyện một á hậu rửa chân cho chồng đang trở thành đề tài tranh luận trên mạng xã hội. Quan điểm của Hari như thế nào?
- Hiện nay, vị trí của phụ nữ Việt Nam trong gia đình cao lắm, tính phụ nữ Việt cũng độc lập hơn rất nhiều, có thể là cao hơn bên Hàn Quốc luôn. Bản thân Hari thấy nhiều phụ nữ Việt rất giỏi. Hari nghĩ giá trị bản thân mình thì mình tự tạo ra thôi. Mình có thể giúp chồng, ví dụ như chồng mệt quá thì làm giùm việc này việc kia, chứ không phải người hầu.
Phụ nữ đừng hi sinh bản thân quá nhiều vì đàn ông.
Hari Won
Như Hari, nếu anh Thành mệt quá thì Hari cũng mát xa cho ảnh. Thỉnh thoảng cũng nói rằng không biết cưới về để hầu hay để làm gì nhưng ảnh nói do ảnh mệt thôi. Hari thì nói rằng do em biết anh mệt nên mới làm, một phần cũng vì anh kiếm tiền nhiều hơn em nên thôi, em chịu, chứ mà ít hơn thì anh đừng có mơ (Cười).
Thật ra, Hari nghĩ mình có thể giúp đỡ chồng khi chồng mệt nhưng đừng làm quá mà tự làm tổn thương bản thân mình. Phụ nữ đừng hi sinh bản thân quá nhiều vì đàn ông. Người Hàn có câu, đại loại là hi sinh nhiều quá thì người ta xem mình như rác vậy. Mình nên tạo giá trị cho bản thân.
* Vậy thường ngày, Hari chăm sóc ông xã như thế nào?
- Ăn uống thì không lo gì vì cả hai đều đi làm và "tự xử" ở ngoài, còn khi về nhà thì anh ấy làm MC mà, nên hay mỏi chân và vai, lúc đó Hari cũng đấm bóp cho ảnh vì thấy tội. Anh Thành làm việc rất nhiều, ngày ngủ được có 3 - 4 tiếng. Thật sự thấy thương lắm! Nhìn cái mặt không thể nào không thương được. Những lúc mát xa, Hari cũng thường hay... kể công, kiểu như: "Anh có biết lương người Hàn Quốc cao lắm không, phụ nữ Hàn Quốc mát xa chân cho chồng Việt Nam thì anh biết bao nhiêu cho đủ không". Thật ra, Hari thích kể công để được khen.
* Ngược lại thì sao?
- Anh Thành thật sự rất tinh tế, ảnh chỉ cần liếc qua thôi là biết Hari cần gì. Tay hơi dơ chút xíu là ảnh lấy khăn lau.  Món ăn tới thì không cho Hari đụng vào mà làm hết rồi đút cho Hari ăn. Ảnh nói đó là niềm vui của ảnh, ảnh không thích được ai phục vụ mà thích phục vụ cho người khác. Trước giờ, Hari không có thói quen nghĩ xem mình phải mặc gì cho chỉn chu còn giờ mỗi sáng là lại "Chồng ơi, hôm nay em mặc cái gì đây" vì ảnh rất biết cách phối đồ.
Hai vợ chồng lãng mạn tại Đà Nẵng sau khi kết hôn
* Anh chị đã lên kế hoạch có con chưa?
- Mẹ Hari cũng có nhắc đến chuyện này, còn ba mẹ anh Thành thì chưa. Nhưng Hari nghĩ mới yêu nhau hơn một năm thôi. Yêu 3 năm rồi hãy nghĩ đến chuyện sinh con vì khi đó hoocmon tình yêu giảm đi rồi. Khi đó, con cái chính là niềm vui cho hai vợ chồng.
Bây giờ cả Hari lẫn anh Thành đều còn quá đam mê công việc. Nếu tôi có con rồi ở nhà chăm con thì chắc chưa phải thời điểm thích hợp vì tôi muốn làm hết sức những gì mình có thể, để mai mốt có con thì dành hết cho con. Tôi không muốn sau này đổ thừa là "tại con mà mẹ không được làm nghề".
* Phụ nữ trên 30 tuổi sinh con thường gặp khó khăn và rất dễ ảnh hưởng đến đứa bé. Chị cũng đã trên 30, có lo lắng về điều này?
- Bởi vậy tôi mới nói với anh Thành là mình phải sống có đức nhiều hơn để sau này con mình trưởng thành khỏe mạnh. Mình cứ suy nghĩ những điều tốt thì con mình cũng sẽ tốt. Tôi và anh Thành thích có cả con trai và con gái, nếu được thì không chênh lệch nhiều tuổi quá để hai đứa còn chơi chung với nhau. Nếu đẻ mà không đau thì Hari muốn đẻ... 4 đứa lận vì Hari có tới 4 chị em. Bản thân Hari rất vui vì không có bạn bè bên ngoài thì chị em chơi với nhau cũng được. Nhưng mà vì đẻ rất đau nên 2 đứa thôi (Cười lớn).
Kết hôn rồi, tất cả là của vợ
* Trấn Thành tiết lộ Hari giữ hết tiền chi tiêu và chỉ "phát" cho chồng 2 triệu đồng/ngày?
- Đúng rồi, với Hari thì 2 triệu là rất nhiều rồi. Hồi xưa Hari ra đường mang có 200.000 đồng trong túi hà, giờ thì khoảng 300.000 - 400.000 đồng, gấp đôi rồi. Còn anh Thành nói anh đi đâu cũng mất tiền xăng hơn 1 triệu rồi nên Hari đưa 2 triệu đồng chứ không là đưa ít hơn rồi. "Ổng" mà kêu ca thì Hari nói: "Anh có biết 2 ngày lương của anh là một tháng lương của nhân viên văn phòng không? Anh phải nghĩ điều đó và cám ơn cuộc đời". Nói vậy thì "ổng" đâu có nói gì nữa (Cười).
* Trước khi kết hôn, Hari có nghĩ là mình sẽ quản lý tiền của chồng như vậy không?
- Người ta nói vợ là chìa khóa kho báu gì đó mà (Cười). Trước khi kết hôn, Hari không đụng đến một xu nào hết nhưng kết hôn rồi, tất cả là của vợ. Mà bản thân anh Thành cũng biết Hari giữ tiền không phải xài cho bản thân mà cho hai vợ chồng và gia đình hai bên luôn chứ không có xài gì bậy bạ hết nên anh Thành cũng rất yên tâm. 
Sau khi kết hôn, Hari Won là người quản lí chi tiêu trong nhà Ảnh: Nhân vật cung cấp
* Vậy Trấn Thành có tự nguyện "giao nộp" hàng tháng cho vợ?
- Không bao giờ tự nguyện vì trước đó trong bóp "ổng" lúc nào cũng 20 - 30 triệu đồng, cứ xài đến lúc nào hết thì bỏ vô tiếp. Lúc đó hỏi anh có biết trong bóp anh có bao nhiêu tiền không, ảnh bảo không biết. Mình nghĩ: "Trời, cái ông này không biết giữ tiền, không biết quản lý tiền. Một ngày nào đó, người ta có ý đồ xấu thì ổng cũng không biết ổng mất bao nhiêu tiền nữa".
Vợ là chìa khóa kho báu mà...

Hari Won

Chính vì điều đó mà mỗi ngày, Hari chỉ phát 2 triệu đồng mà không phải phát không thôi, tối về Hari còn hỏi anh xài bao nhiêu rồi. Nhiều khi anh ấy chẳng nhớ đã xài cho những việc gì nữa. Hari phải nhắc rằng bao nhiêu tiền đó dồn lại là được mấy chục triệu lận thì anh Thành mới nói để anh để ý hơn.
Bản thân Hari xài cái gì đều viết vào sổ hết. Lương anh Thành bao nhiêu, cái nào đã nhận rồi, cái nào chưa, cái nào nhận đợt 1, đợt 2 là Hari viết hết. Thậm chí, anh Thành xài bao nhiêu, ngày nào xài hơi lố, Hari cũng viết lại. Lúc hết tháng, tôi nói: "Anh ơi, tháng này anh xài hết nhiêu đây nè". Lúc đó, "ổng" mới hết hồn, trời ơi sao nhiều dữ vậy.
Anh Thành là người thích đồ hiệu và thích là mua liền nhưng không có nghĩa là ảnh có nhiều tiền và bản thân Hari không thích vậy. Hari muốn ảnh ý thức được và số tiền đó ảnh có thể dùng để làm những thứ lớn hơn.
* Đàn ông mà, quen kiểu tiêu xài phóng khoáng. Anh ấy có khó chịu trước sự "quản lý" nghiêm ngặt của chị?
- Anh ấy có vẻ cũng vui, kiểu như có bà xã lo hết, đúng là làm như vậy thì xài ít hơn. Bây giờ hai vợ chồng có mục đích là mua một căn nhà thì Hari giúp anh ấy thôi. Anh ấy cũng tự hào nhưng thỉnh thoảng hơi khó chịu. Giống như lúc trước, trên đường đi thấy người nào tội tội, chủ yếu ông bà già, là ảnh xuống xe đưa vài triệu cho người ta, cũng vì vậy mà xài hơi lố thôi. Giờ 2 triệu đồng là đủ xài rồi.
* Chị có ủng hộ việc anh ấy cho tiền không?
- Đó là những hành động tốt đẹp, Hari không có nói gì. Nhưng người ta nói nghệ sĩ không được cho tiền, chỉ nên mua cái gì cho thôi. Tuy nhiên, ảnh nói là anh nghĩ chính vì những cái mà anh cho nên anh mới được hưởng như ngày hôm nay. Hari có hỏi sao anh không giúp những người trẻ vì đối với Hari, trẻ em là tương lai làm nên một thế giới. Hari lúc nào cũng có quan điểm là giúp trẻ em còn anh Trấn Thành nói anh có quan điểm hơi khác, mình già mình không có điều kiện nhưng tự nhiên có tiền thì ít ra trước khi ra đi, họ có được niềm vui. Hari thấy cái quan điểm đó cũng đúng nên cũng không có nói gì hết.
Dẫu vậy, hai vợ chồng không thiếu những phút giây ngọt ngào Ảnh: Nhân vật cung cấp
* Trấn Thành nổi tiếng thích xài đồ hiệu. Chị quản lý như vậy, anh ấy muốn mua đồ hiệu thì làm thế nào?
- Không, năm nay anh Thành hứa sẽ không mua đồ hiệu. Trừ khi sinh nhật hay nhân dịp gì đó, Hari mới mua tặng ảnh, còn không thì thôi vì ở nhà nhiều lắm rồi. Mục tiêu năm nay của hai vợ chồng là mua một căn nhà để kinh doanh hay làm gì đó. Nếu kiếm được nhiều tiền thì mua nhà ở Mỹ, hơn nữa thì mua thêm nhà ở Hàn Quốc, vậy là coi như đi đâu cũng không lo tiền ăn ở. Với lại nếu không còn làm nghề nữa thì hai vợ chồng còn có thu nhập từ việc... cho thuê nhà. Bản thân Hari cũng biết là nghệ sĩ thì không được lâu bền, mình phải có phương án khác.
* Còn nếu muốn mua quà tặng vợ thì sao? 
- Hari cũng nói với anh Thành rồi, anh đã tặng cho em nhiều rồi nên em thấy không cần tặng gì nữa. Cái gì anh muốn tặng thì anh cứ nói. Kết hôn rồi nên qua cái thời lãng mạn rồi còn thật sự muốn như vậy thì cũng có cách vì mỗi ngày đưa 2 triệu, "ông" để dành lại thì vẫn có dư mà.
* Biết đâu, anh ấy có "quỹ đen"?
- Không thể nào, vì anh Thành kiếm được bao nhiêu là vào tài khoản hết. Tiền mặt đưa trực tiếp thì hỏi quản lý là biết hết nhưng tính anh Thành không giấu giếm những chuyện như vậy đâu.  
Xin cảm ơn Hari!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.