Hỗ trợ lực lượng cứu hộ, cứu nạn ở Quảng Bình

Trương Quang Nam
Trương Quang Nam
25/11/2020 10:36 GMT+7

Để ghi nhận, động viên và góp phần giúp đỡ khắc phục hậu quả mưa lũ, ngày 23.11, đại diện Báo Thanh Niên đã đến thăm hỏi, trao 100 suất quà bằng tiền mặt (1 triệu đồng/suất) cho các lực lượng làm nhiệm vụ cứu nạn, cứu hộ trong những đợt lũ vừa qua từ nguồn hỗ trợ của bạn đọc.

Báo Thanh Niên đã trao 30 phần cho cán bộ, chiến sĩ thuộc Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Quảng Bình; 35 suất quà cho cán bộ, chiến sĩ thuộc Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Quảng Bình; 35 suất cho cán bộ, chiến sĩ thuộc Công an H.Lệ Thủy.
Hỗ trợ lực lượng cứu hộ, cứu nạn ở Quảng Bình

PV Thanh Niên trao quà cho cán bộ, chiến sĩ Bộ đội biên phòng Quảng Bình

ẢNH: HUỆ MINH

Đại tá Đinh Xuân Hùng, Phó chính ủy Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng Quảng Bình, cảm ơn và đánh giá cao việc Báo Thanh Niên đã có nhiều tin bài phản ánh, tuyên truyền về các hoạt động chung của đơn vị, cũng như công tác cứu nạn, cứu hộ trong lũ bão.
Ngoài ra, báo còn luôn đồng hành, quan tâm, hỗ trợ đến lực lượng biên phòng. Thượng tá Lê Quang Chiêm, Phó trưởng công an H.Lệ Thủy, cho biết trụ sở công an huyện bị ngập sâu từ 1,2 - 2,5 m trong gần 10 ngày nên gặp nhiều khó khăn, 90% lực lượng công an huyện có gia đình bị ngập lụt, thiệt hại; quá trình cứu hộ có 6 cán bộ, chiến sĩ bị thương. Tuy nhiên, do sẵn sàng phòng chống thiên tai nên đơn vị đã đảm bảo hoạt động, an ninh và tham gia cứu hộ hàng nghìn người dân, trong đó có rất nhiều phụ nữ mới sinh.
“Thay mặt Đảng ủy, Ban chỉ huy đơn vị, tôi xin gửi lời cảm ơn đến Báo Thanh Niên và bạn đọc của báo. Sự hỗ trợ này là niềm động viên, an ủi và là động lực cho chúng tôi cố gắng, nỗ lực trong thời gian tới”, thượng tá Chiêm chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.