Hơn 100 người tìm kiếm bé gái 4 tuổi bị ngã xuống sông

27/08/2018 11:57 GMT+7

Trong lúc nô đùa với các bạn ở bờ sông Âm thuộc huyện miền núi Lang Chánh (Thanh Hóa), bé gái 4 tuổi đã trượt chân xuống sông , bị nước cuốn mất tích.

Sáng nay, 27.8, ông Phạm Văn Nhị, Chủ tịch UBND xã Tam Văn (huyện Lang Chánh, Thanh Hóa), cho biết đầu giờ chiều 26.8, có 5 cháu nhỏ từ 4 - 7 tuổi (đều ngụ tại bản Lót, xã Tam Văn) ra khu vực bãi cát ven sông Âm, đoạn chảy qua bản Lót, chơi đùa. Trong lúc chơi đùa, cháu Hà Thị Mộng (4 tuổi) đã trượt chân xuống sông và bị nước cuốn trôi, mất tích.
“Sau khi các cháu chạy về nhà báo tin, người dân trong bản vội chạy ra sông tìm kiếm nhưng không thấy cháu Mộng. Do nước sông Âm những ngày qua chảy mạnh, có nhiều vị trí nước sâu nên việc tìm kiếm rất khó khăn. Chúng tôi đã huy động hơn 100 người, gồm công an, dân quân tự vệ của xã và người dân tổ chức tìm kiếm về phía hạ nguồn sông Âm, nhưng đến 11 giờ hôm nay (27.8) vẫn chưa tìm thấy cháu Mộng” ông Nhị nói.
Hiện lực lượng cứu nạn, cứu hộ của Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy, Công an tỉnh Thanh Hóa và Công an huyện Lang Chánh cũng đã được huy động để tìm kiếm nạn nhân
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.