Khách đi máy bay yêu cầu đồ chay, tiếp viên mang ra thứ khiến anh 'đứng hình'

21/11/2017 20:37 GMT+7

Hành khách Steve Hogarty đã yêu cầu một phần đồ chay nhưng thứ mà các tiếp viên mang ra khiến anh ngỡ ngàng. Steve đã lên tiếng trên Twitter cá nhân, gây xôn xao.

Có mặt trên chuyến bay gần đây của Hãng hàng không Avianca (Colombia), Steve Hogarty (nhà báo người Anh) đã gặp chuyện dở khóc dở cười về khẩu phần ăn. Steve yêu cầu được phục vụ đồ chay nhưng tiếp viên mang ra cho anh một trái táo với một trái lê còn nguyên vỏ, được bao lại bằng màng bọc thực phẩm, kèm theo bộ nĩa và dao.
 
Điều này khiến anh "đứng hình" và đã viết trên Twitter cá nhân: "Phần đồ chay trên chuyến bay này là một trái táo và trái lê trong màng bọc thực phẩm, kèm dao và nĩa". Dòng tweet của Steve thu hút khá nhiều bình luận. 

Dù biết rằng táo và lê tốt cho sức khỏe, nhưng những thứ này có vẻ không làm chúng ta no được như một bữa ăn nóng đàng hoàng, Mirror bình luận.

Đại diện Hãng hàng không Avianca đã phát hiện ra lời phàn nàn của Steve và phản hồi rằng: "Dịch vụ luôn được chúng tôi ưu tiên, vui lòng cho chúng tôi biết số chuyến bay và thời gian, cũng như thông tin cá nhân. Đây không phải là khẩu phần chuẩn của chúng tôi, nên chắc chắn chúng tôi sẽ điều tra rốt ráo".

Một cư dân mạng chia sẻ rằng, gầy đây anh ta cũng yêu cầu đồ chay trên một chuyến bay, nhưng các tiếp viên nói chẳng còn đồ chay, rồi họ đề nghị phục vụ thịt gà hoặc bò để thay thế. Và cuối cùng tôi được cho một ít phó mát ăn đỡ".


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.