Khánh thành nhà văn hóa do Nam Phi tài trợ xây dựng

22/01/2014 20:30 GMT+7

(TNO) Ngày 22.1, Nhà văn hóa Xuân Mai 1 thuộc phường Phúc Thắng, TX. Phúc Yên (tỉnh Vĩnh Phúc), đã được khánh thành và đưa vào sử dụng. Nhà văn hóa được xây dựng với tổng kinh phí 300 triệu đồng do Lãnh sự quán Cộng hòa Nam Phi tại TP.HCM ủng hộ.

(TNO) Ngày 22.1, Nhà văn hóa Xuân Mai 1 thuộc phường Phúc Thắng, TX. Phúc Yên (tỉnh Vĩnh Phúc), đã được khánh thành và đưa vào sử dụng. Nhà văn hóa được xây dựng với tổng kinh phí 300 triệu đồng do Lãnh sự quán Cộng hòa Nam Phi tại TP.HCM ủng hộ.

 
Đại sứ Nam Phi Kgomotso Ruth Magau (giữa) và Lãnh sự Danh dự Cộng hoà Nam Phi tại TP.HCM Đỗ Thị Kim Liên trao chìa khóa tượng trưng cho đại diện chính quyền địa phương. Ảnh: Lãnh sự quán Nam Phi cung cấp

Nhà văn hóa được xây dựng với tổng kinh phí 300 triệu đồng do Lãnh sự quán Cộng hòa Nam Phi tại TP.HCM ủng hộ.

Sau khi được đưa vào hoạt động, công trình này sẽ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt văn hoá của người dân Vĩnh Phúc, nhất là các em thiếu nhi có chỗ vui chơi lành mạnh; tạo điều kiện cho bà con gặp gỡ, giao lưu, tổ chức hoạt động văn hóa, lưu giữ các sản phẩm truyền thống của cộng đồng...

Đây đồng thời cũng sẽ là nơi phổ biến kiến thức trồng trọt, chăn nuôi... góp phần xây dựng đời sống kinh tế nông thôn ngày càng phát triển bền vững.

Buổi lễ khánh thành diễn ra với sự hiện diện của Đại sứ Cộng Hòa Nam Phi tại Việt Nam Kgomotso Ruth Magau, Lãnh sự Danh dự Cộng hoà Nam Phi tại TP.HCM Đỗ Thị Kim Liên, cùng giới chức chính quyền địa phương và đại diện báo đài.

Nhân dịp này, Lãnh sự Đỗ Thị Kim Liên đã tặng trang thiết bị cho nhà văn hóa cùng 20 phần quà Tết cho Hội người cao tuổi và Hội cựu chiến binh TX Phúc Yên, với tổng giá trị 50 triệu đồng.

Trùng Quang

>> Lại tìm thấy kim cương xanh ở Nam Phi
>> Nam Phi tiễn biệt ông Mandela
>> Khánh thành nhà văn hóa
>> Bàn giao nhà văn hóa đa năng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.