Khoảng lặng ở SamaSama

09/12/2017 20:02 GMT+7

Nằm ngay trung tâm sầm uất giữa lòng Sài Gòn (385D Nguyễn Trãi, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM), SamaSama là một nhà hàng chay mang phong cách giao thoa Đông &Tây, mang đến cảm giác yên tĩnh, ấm cúng.

Giờ đây, ăn chay đã không còn đơn thuần dành cho người mộ đạo. Ăn chay là một trong những cách gần hơn với sống xanh. Điều này dễ dàng lý giải vì sao có khá nhiều nhà hàng chay được mở ra theo nhiều phong cách khác nhau để phục vụ nhu cầu không nhỏ này.

tin liên quan

Trở lại 'vương quốc' mì pasta
Lấy tiêu chí “mang cả nước Ý đến VN”, với 15 món mì sợi cùng hàng chục loại pizza, nhà hàng Mama’s Kitchen là điểm hẹn mới không thể bỏ qua của giới sành ăn.
Một khoảng lặng trong tâm
Sama được dịch từ tiếng Phạn có nghĩa là một khoảng lặng trong tâm - thần. Nhà hàng SamaSama cũng được thiết kế theo phong cách thiền định, ấm áp, tinh tế nhưng cũng không kém phần hiện đại, đặc biệt là sự hài hòa với thiên nhiên. Với thiết kế 2 tầng lầu và sân thượng, thực khách có thể tùy chọn không gian sao cho phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Có thể là tầng trệt sang trọng nhưng ấm cúng hay lầu một khép kín mà lung linh, sân thượng rộng rãi, thoáng đãng, không gian mây trời lồng lộng. Dù bạn chọn không gian nào cũng sẽ vô cùng hài lòng bởi sự đa dạng và tinh tế của SamaSama Vegetarian.
Khoảng lặng ở SamaSama 1
Từng món ăn ở đây được chế biến cầu kỳ, tỉ mỉ với cả tâm huyết của người đầu bếp. Bạn dường như lãng quên thực tại xô bồ tấp nập bên ngoài để thả hồn vào không gian yên tĩnh với tiếng nhạc thiền nhẹ nhàng, thư giãn, quên đi những phiền muộn.

tin liên quan

Gặp miền Tây dân dã ở Mekong Kitchen
Mekong Kitchen là nhà hàng chuyên món Việt nhưng mang đặc trưng riêng bởi thực đơn đậm phong vị miền tây Nam bộ. Mỗi món ăn đều ẩn chứa sự bình dị, giản đơn mà chất phác như chính con người của miền sông nước.
Nguyên liệu luôn tươi mới
Ngoài những món thông thường có trong thực đơn, SamaSama có món nấm mỡ nâu Nhật đút lò thảo mộc - món đầy tính sáng tạo của bếp nhà SamaSama. Với giá cả trung bình từ 70.000 - 240.000 đồng/món, bạn sẽ dễ có cảm giác hài lòng bởi chất lượng món ăn nơi đây. Các món ăn được đầu tư chỉn chu, nguyên liệu được sử dụng trong chế biến món ăn của nhà hàng đều sạch và tươi mới, đến từ các nhà cung ứng uy tín.
Đặc biệt, ở đây không sử dụng bột ngọt, hạt nêm, đường tinh luyện. Những món ăn mang phong vị tự nhiên, gần gũi đem đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực độc đáo.
Nếu yêu thích món chay và quan tâm đến sức khỏe, SamaSama Vegetarian là địa chỉ bạn nên thêm vào danh mục không nên bỏ qua.
Khoảng lặng ở SamaSama 2
Khoảng lặng ở SamaSama 3

tin liên quan

Món nướng phong cách Nhật
Nói đến ẩm thực Nhật Bản, mọi người thường nghĩ ngay đến sushi và sashimi nhưng không chỉ có thế, món nướng với nước sốt đặc trưng cũng là món bạn nên trải nghiệm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.