Lái xe hơi của mẹ đi thăm bà, bé 5 tuổi gây tai nạn

06/09/2016 13:39 GMT+7

Một cháu bé 5 tuổi vừa gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng khi lái xe hơi của mẹ, chở người em 3 tuổi đi thăm bà nhưng may mắn, không có ai bị thương nặng.

Đài truyền hình CNN ngày 3.9 đưa tin cảnh sát thành phố Federal Way, bang Washington, Mỹ đang điều tra một vụ tai nạn xe cộ lạ thường khi người lái xe và gây tai nạn là một cháu bé 5 tuổi (cảnh sát không xác định rõ trai hay gái).
Vụ tai nạn xảy ra vào ngày 30.8 khi cháu bé 5 tuổi lấy cắp chìa khóa chiếc xe đa dụng Ford SUV của mẹ, rồi khởi động xe và lái ra đường để đến nhà của người bà. Nguy hiểm hơn, cháu bé không lái xe một mình mà còn chở theo một người em họ chỉ mới 3 tuổi.
Sau khi chạy ra một giao lộ gần nhà, chiếc Ford SUV đã đâm rất mạnh vào hông một chiếc xe mui kín Volvo.
Annemarie Warren, một người hàng xóm, cho biết: “Tôi nghe một tiếng động mạnh như tiếng nổ. Tôi thực sự không biết điều gì đã xảy ra”.
Chiếc Ford SUV, do cháu bé 5 tuổi cầm lái, cũng bị hư hại nặng. Ảnh: Sở cảnh sát Federal Way
Warren và những người hàng xóm chạy ra xem và biết rằng một vụ tai nạn xe ô tô vừa xảy ra. Họ thấy hai chiếc xe bị biến dạng nhưng chỉ có một người lớn trên chiếc xe Volvo. Khi đến gần, họ mới phát hiện có hai cháu bé trên chiếc Ford SUV. Cả hai không bị thương tích.
Warren cho biết: “Tôi đã cầm tay hai cháu nhỏ và hỏi: “Mẹ của các cháu đâu?: ‘Đang ngủ. Cháu muốn đến nhà của bà’, cháu bé 5 tuổi trả lời”.
Fred Axberg, một người hàng xóm khác, nói: “Phản ứng của tôi là: ‘May quá, bọn nhỏ vẫn ổn’. Chắc chắn, chúng có thiên thần che chở”.
Tài xế của chiếc Volvo cũng chỉ bị một số vết bầm và vết xước nhỏ.
Cảnh sát vẫn chưa thông báo cha mẹ của hai đứa trẻ có đối mặt với tội danh nào hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.