Lễ hội Tết Việt 2020 mở cửa miễn phí, mong đón 40.000 người dân TP.HCM

14/11/2019 20:23 GMT+7

Để tạo không gian cho người dân vui chơi Tết, năm nay lễ hội Tết Việt Lần 1 – TET FESTIVAL 2020 do Hiệp Hội Văn Hóa Ẩm Thực Việt Nam và Sở Du lịch TP.HCM phối hợp tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 3-5.1.2020 tại công viên Lê Văn Tám, Q.1.

Lễ hội mở cửa tự do từ 10g sáng đến 21g để người dân trải nghiệm nhiều hoạt động Tết cổ truyền có ý nghĩa. Lễ hội dự kiến sẽ đón tiếp hơn 40.000 lượt khách tham dự.
Theo Ban tổ chức, đây là chương trình nhằm tôn vinh giá trị văn hóa và ẩm thực truyền thống của người Việt trong dịp Tết Nguyên Đán. TET FESTIVAL 2020 sẽ có 5 hoạt động chính xoay quanh các trải nghiệm của người tham dự gồm: Lễ Tết, Chơi Tết, Xem Tết, Chợ Tết và Ăn Tết.
Trong đó, Ăn Tết là một phần quan trọng từ mâm cỗ tưởng nhớ ông bà, bữa cơm gia đình thịnh soạn ngày Tết đến những buổi tiệc đón khách quý đầu năm. Đồng hành tài trợ Kim Cương cùng lễ hội Tết lần này là nhãn hàng gia vị Chin-su của Công ty Masan Consumer. Đại diện nhãn hàng Chin-su bày tỏ sau 16 năm ra đời và đã có mặt trong nhiều căn bếp của gia đình Việt, nhãn hàng mong muốn lễ hội sẽ lan tỏa đến người Việt đang sinh sống trong nước cũng như ở nước ngoài một tình yêu, niềm tự hào về nền văn hóa ẩm thực Việt Nam đặc sắc mà cả thế giới trân trọng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.