Một phụ nữ gốc Việt bị bắn chết sau khi tên cướp giật túi xách

17/12/2016 13:32 GMT+7

Cảnh sát thành phố Seattle, Mỹ, đang truy tìm nghi phạm cướp túi xách đã nổ súng bắn chết một phụ nữ gốc Việt.

Trang tin địa phương của thành phố Seattle, Mỹ, King5.com vừa đưa tin cho biết, cảnh sát thành phố Seattle đang tìm kiếm tên cướp giật túi xách đã bắn chết một phụ nữ 45 tuổi vào tối ngày 15.12.
Cảnh sát cho biết vụ việc diễn ra khoảng 8 giờ rưỡi, ở đường South Warsaw, quận Rainier Valley.
Các nhân chứng cho biết chị My-Linh “Lily” Nguyen, 45 tuổi, khi đang đi bộ thì bị nghi phạm áp sát và giật túi xách. Sau đó nghi phạm đã bắn chết chị và rời khỏi hiện trường.
Con trai 15 tuổi của chị nghe tiếng nổ súng khi đang ở trong nhà đã chạy ra ngoài và phát hiện mẹ nằm trên đường. Chị My-Linh đã được đưa tới trung tâm chăm sóc sức khỏe gần đó trong tình trạng nguy kịch và đã qua đời.
Được biết chị My-Linh làm việc ở cửa tiệm làm móng Myana tại Seattle. Các đồng nghiệp của chị cho biết chị là một người trung thực, chăm chỉ, và được các khách hàng yêu mến.
Trợ lý trưởng phòng cảnh sát là ông Robert Merner cho biết với King.com rằng họ đã chú ý đến những vụ trộm cướp trên đường phố đang gia tăng hiện nay tại khu vực này. Trong vòng 4 tháng qua đã có 62 vụ. Cảnh sát đã bắt giữ 47 nghi phạm. Khoảng một nửa trong số nghi phạm là người chưa thành niên và số còn lại là người đã phạm tội nhiều lần.
Ông Merner nói rằng: “Có thể là tên cướp đã bắn hạ một phụ nữ lớn tuổi và cướp túi tiền hay dây chuyền, hay tấn công cô vì cô ấy đã chống cự lại. Bắn người trường hợp này có thể vì nghi phạm nhát gan chứ không phải là kẻ cướp dã man”.
Và cảnh sát không có đủ thông tin ngoại hình về nghi phạm để thông báo tới người dân hỗ trợ tìm kiếm. Cảnh sát cho biết đang thu thập thông tin về nghi phạm từ nhân chứng và xem xét thêm tại hiện trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.