Mỹ: Bé trai 6 tuổi tử vong trong cuộc rượt đuổi 'nghẹt thở' trên đường

05/11/2015 11:37 GMT+7

(TNO) Trong cuộc rượt đuổi tốc độ cao giữa xe cảnh sát Mỹ và một chiếc xe khác, một bé trai đã tử vong và một người đàn ông trọng thương.

(TNO) Trong cuộc rượt đuổi tốc độ cao giữa xe cảnh sát Mỹ và một chiếc xe khác, một bé trai đã tử vong và một người đàn ông trọng thương.

Cuộc rượt đuổi tốc độ cao bắt đầu sau khi ông Chris Few de xe trúng xe cảnh sát - Ảnh: AFPCuộc rượt đuổi tốc độ cao bắt đầu sau khi ông Chris Few de xe trúng xe cảnh sát - Ảnh: AFP

Chuyện xảy giữa một cuộc rượt đuổi tốc độ cao vào ban đêm tại bang Louisiana. NBC News hôm 4.11 đưa tin, người cầm lái chính là cha bé trai, ông Chris Few. Ông đang nằm viện trong tình trạng nguy kịch.

Theo NBC News, cảnh sát bắn cả đứa trẻ và người cha. Còn cảnh sát bang Louisiana thì nói với báo Newsweek rằng đến nay chưa thể kết luận đứa trẻ chết do đạn của cảnh sát, của chính người cha hay của một bên thứ ba nào đó.
Dự kiến phải 8 tuần nữa mới có kết quả cuộc mổ giám nghiệm tử thi cậu bé, mang tên Jeremy Mardis và đang học lớp 1. Kết quả điều tra sơ khởi cho thấy bé Jeremy bị trúng nhiều phát đạn ở đầu và ngực. Cậu bé đã ngồi ở băng trước, ngay bên cạnh ghế tài xế.
Tờ báo địa phương Avoyelles Today đưa tin, cuộc rượt đuổi bắt đầu sau khi ông Few de xe trúng xe cảnh sát.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.