Nam Mỹ mùa phượng tím

13/09/2015 11:45 GMT+7

(TNTS) Buenos Aires - thủ đô của Argentina và các thành phố Nam Mỹ khác đang khiến du khách xao lòng với những vòm phượng nở hoa tím cả góc trời.

(TNTS) Buenos Aires - thủ đô của Argentina và các thành phố Nam Mỹ khác đang khiến du khách xao lòng với những vòm phượng nở hoa tím cả góc trời. Những công trình kiến trúc phảng phất phong cách châu Âu tại quảng trường Mayo, khu phố cổ San Telmo như tô điểm thêm vẻ đẹp duyên dáng của thành phố.

Nam Mỹ mùa phượng tímẢnh: shutterstock
Ngoài ra, du khách còn được khám phá TP Rio de Janeiro với bức tượng Chúa Cứu thế nổi bật trên đỉnh núi Corcovado sừng sững. Nét đẹp thiên nhiên và sống động của Rio còn có sự góp mặt của ngọn núi đá cẩm thạch Sugar Loaf. Trong hành trình di chuyển lên núi bằng cáp treo, vịnh Guanabara với những bãi biển xinh đẹp Copacabana, Ipanema nối tiếp nhau sẽ lần lượt hiện ra trước mắt du khách... Để có được những trải nghiệm này, du khách có thể tham gia tour Brazil - Argentina - Cuba 11 ngày, giá từ 124.800.000 đồng/khách của Fiditour.
Khám phá Nga theo liên tuyến mới
Khám phá Nga theo liên tuyến mới
Saigontourist vừa đưa vào phục vụ tour khám phá nước Nga theo hành trình mới: Moscow - Uglich - Goritsy - đảo Kizhi - Mandrogui - St.Petersburg 10 ngày, giá 53.990.000 đồng/khách, khởi hành từ TP.HCM. Du khách sẽ được đi du thuyền dọc sông Volga. Đặc biệt, hành trình hứa hẹn mang lại cho du khách nhiều cảm xúc mới mẻ khi thưởng thức âm nhạc, các bữa tiệc cocktail, tiệc tối cùng thuyền trưởng ngay trên tàu. Ghé thành phố Uglich, du khách chiêm ngưỡng ngôi nhà bằng đá của đại công tước Dmitry được xây dựng từ thế kỷ 15. Đảo Kizhi cuốn hút bởi những công trình bằng gỗ độc đáo. Ngoài ra, hành trình còn thăm quảng trường Đỏ, cung điện cổ Kremlin. Tại St.Petersburg, du khách khám phá cung điện mùa hè Peterhof, bảo tàng Hermitage, công viên Ekaterina rộng lớn ngập chìm trong sắc vàng, đỏ mênh mông của lá cây...
Mùa lá đỏ Nhật Bản
Mùa lá đỏ Nhật Bản
Khám phá xứ sở Phù Tang theo lộ trình mới, du khách sẽ được trải nghiệm nhiều cảm giác mới. Nếu như ban ngày cả công viên Nabana no Sato tràn ngập sắc hoa thì đêm xuống trở thành tâm điểm của lễ hội ánh sáng với hơn 8 triệu chiếc đèn led giăng khắp khu vực rộng đến 26.400 m², từ mặt đất, hồ nước đến các ngọn cây trong công viên. Những chiếc đèn đổi màu liên tục trên những công trình hoành tráng như: con đường, vườn hoa xuân, thác nước, cầu vồng đôi... Thung lũng Korankei nằm gần thành phố Nagoya đẹp dịu dàng với hơn 4.000 cây phong vào thu tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt mỹ. Thần cung Ise có đến 120 đền thờ, với hai ngôi đền chính nổi tiếng là Naiku thờ thần Amaterasu và Geku thờ thần nông nghiệp Toyouke. Du khách có thể lựa chọn các tour sau của Vietravel: Nagoya - Takayama - Shirakawa - Kanazawa - Nabana no Sato (4 ngày), giá từ 19.990.000 đồng/khách; tour Nagoya - Iga - Toba - Toyata - Nagoya (4 ngày), giá từ: 19.990.000 đồng/khách. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.