Nghi án người phụ nữ bị đánh thuốc mê để cướp xe máy tại Hà Nội

Trần Cường
Trần Cường
08/11/2019 18:36 GMT+7

Trong lúc đỗ xe máy ở đầu ngõ, người phụ nữ bị 3 người lạ mặt tiến đến và có hành vi nghi đánh thuốc mê, sau đó rút chìa khóa xe máy, nhằm cướp tài sản của nạn nhân, nhưng bất thành.

Chiều 8.11, phản ánh tới Thanh Niên, chị Hương Trang (36 tuổi, trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết, khoảng 18 giờ 30 chiều 5.11, chị Phạm Phương Thảo (45 tuổi; là chị gái chị Trang) đến nhà người thân tại ngõ An Sơn, nằm trên phố Đại La (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) để ăn giỗ.
Trong lúc chị Thảo đang đứng đợi chồng để cùng vào thì một người phụ nữ trung tuổi và 2 người đàn ông tiến tới. Sau đó, người phụ nữ bất ngờ vắt chiếc áo khoác lên đầu xe máy của chị Thảo.
Thấy vậy, chị Thảo hỏi “Sao lại vắt áo lên xe tôi?” thì người phụ nữ đáp lại “Vắt lên tí thì sao”, rồi bất ngờ rút chìa khóa xe của chị Thảo. Và ngay lập tức, chị Thảo thấy đầu óc choáng váng, người bủn rủn, lảo đảo.
Bản tính cảnh giác và đã đọc qua nhiều trường hợp bị đánh thuốc mê, chị Thảo liền dắt xe chạy vào trong ngõ để cầu cứu người thân.
“Chị Thảo lúc đó có đeo khẩu trang mà chưa đầy 1 phút người phụ nữ vắt áo lên xe, chị đã có cảm giác choáng váng, mặc dù trước đó chị Thảo hoàn toàn khỏe mạnh bình thường”, chị Trang cho hay.
Bà Phạm Kim Oanh (55 tuổi, người thân chị Thảo, trú tại phường Trương Định) cho biết, sau khi chị Thảo dắt xe vào ngõ, 3 người lạ mặt vẫn bám theo. Chỉ khi chị Thảo dắt xe vào gần nhà bà Oanh thì 3 người này mới sợ bị lộ và bỏ đi.
“Khi Thảo vào tới ngõ thì cũng ngất xỉu luôn, được hàng xóm đưa vào nhà tôi. Nhiều người hỏi thăm và đưa luôn Thảo đi kiểm tra tại Bệnh viện Thanh Nhàn”, bà Oanh chia sẻ.
Theo bà Oanh, sau khi được các bác sĩ chăm sóc, truyền nước nhiều giờ đồng hồ tại bệnh viện, chị Thảo mới tỉnh và được đưa về nhà. Tuy nhiên, chị Thảo vẫn mê man và trong trạng thái buồn ngủ. Đến 7.11 mới tỉnh hẳn.
“Các bác sĩ nói Thảo dính thuốc mê nặng, cũng may Thảo có tính cảnh giác nên phản ứng nhanh chứ không nhóm người kia đợi lúc Thảo ngất để dàn cảnh đưa người đi cấp cứu và cướp tài sản, hoặc cướp tài sản và bỏ cháu tôi ở đó”, bà Oanh nói và cho biết thêm, trước đó, tại khu vực này chưa hề xảy ra trường hợp tương tự nên người dân rất hoang mang.
“Dự kiến 3 ngày tới, sau khi Thảo thu xếp xong công việc, tôi sẽ đưa cháu đến Công an phường Trương Định trình báo để cơ quan chức năng có biện pháp ngăn chặn, đảm bảo an ninh khu vực”, bà Oanh nói.
Chiều 8.11, một lãnh đạo Công an phường Trương Định (quận Hai Bà Trưng) cho biết đơn vị chưa nhận được trình báo từ phía gia đình, tuy nhiên đã nắm được sơ bộ thông tin vụ việc.
“Trước đó, trên địa bàn chưa ghi nhận trường hợp nào tương tự xảy ra, tuy nhiên đơn vị đã cho người đi kiểm tra, rà soát, xác minh rõ sự việc để có biện pháp ngăn chặn, tránh sự hoang mang trong dư luận”, vị lãnh đạo cho hay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.