Người cao 2,5 m ở Cà Mau qua đời sau hơn 1 năm điều trị bệnh

Gia Bách
Gia Bách
05/11/2019 07:46 GMT+7

Người đàn ông cao hơn 2,5 m ở Cà Mau đã qua đời sau hơn 1 năm điều trị bệnh thận.

Chiều 4.11, ông Hồ Đức Ngoan - cha của anh Hồ Văn Trung (35 tuổi, ngụ xã Viên An Đông, H.Ngọc Hiển, Cà Mau) xác nhận anh Trung đã qua đời sau thời gian dài điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Cà Mau vào ngày 2.11. Gia đình đã tiến hành an táng cho anh Trung tại xã Hòa Mỹ, H.Cái Nước.  

Như Thanh Niên đưa tin, tháng 10.2018, anh Hồ Văn Trung xuất hiện tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Cà Mau khiến nhiều người kinh ngạc bởi chiều cao quá khổ của anh, đến 2,5 m. 

Do anh Trung phải chạy thận thường xuyên, bệnh viện vì không có chiếc giường nào đủ dài cho anh nên chấp nhận cho gia đình mang chiếc giường sắt dài 2,6 m vào. 

Tại đây, Trung được các bác sĩ điều trị bệnh thận và một số bệnh khác. Anh Trung mất sau khoảng 1 tuần phẫu thuật đường ruột. Thời điểm đó, anh Trung có chiều cao là 2,57 m, cao hơn lúc mới nhập viện 7 cm. 

Ông Hồ Đức Ngoan chia sẻ thêm: “Từ lúc sinh ra, Trung là một đứa bé khỏe mạnh, phát triển bình thường như bao đứa trẻ khác. Tuy nhiên, đến năm khoảng 17-18 tuổi, Trung mắc bệnh sốt cao, gia đình đưa đến nhà một y sĩ trong xã thăm khám, uống và chích thuốc. Sau khi hết bệnh, cơ thể của Trung phát triển một cái lạ lùng".

Vì chiều cao bất thường của bản thân nên anh Trung mặc cảm, sống ẩn ở vuông tôm vùng rừng đước H.Ngọc Hiển. Trong hơn 17 năm, Trung không đi đến chỗ đông người, nếu bị bệnh thì mua thuốc tây uống. Anh không đi khám vì sợ người ta dị nghị về chiều cao. 

Các bác sĩ ở TP.HCM chẩn đoán anh bị bệnh tuyến yên nên mới phát triển chiều cao bất thường như vậy. 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.