Người chồng tàn độc chặt đứt lìa đôi bàn tay vợ

03/08/2016 13:01 GMT+7

Một người chồng ở Kenya đã ra tàn độc khi chặt đứt lìa đôi bàn tay của người vợ chỉ vì cô không thể mang thai.

Tờ Daily Nation đưa tin hôm 25.7, Stephen Ngila Thenge, 34 tuổi, ở làng Kathama thuộc thị trấn Masii (Kenya) đã bị bắt một ngày sau khi chặt đứt lìa đôi bàn tay của người vợ Jackline Mwende, 28 tuổi. Trong cơn cuồng loạn, y còn chém vào đầu và cổ của vợ.
Mwende may mắn sống sót sau vụ tấn công dã man và vừa mới xuất viện hôm 29.7. Mwende cho biết trước khi vụ hành hung xảy ra, cô và chồng đã ly thân ba tháng vì mâu thuẫn xung quanh việc họ không thể có con trong bảy năm qua.
Jackline Mwende đang cần tiền để lắp đôi bàn tay giả. Ảnh: Daily Nation
Jackline Mwende đang cần tiền để lắp đôi bàn tay giả. Ảnh: Daily Nation
Cô nói: “Tôi không hiểu tại sao hắn ta lại đổ lỗi cho tôi về chuyện này dù chúng tôi đã đi khám vào năm ngoái và bác sĩ nói rằng họ không có con bởi Thenge gặp trục trặc”. Bác sĩ cũng nói rằng vấn đề của Thenge có thể chữa trị nhưng anh ta không theo chỉ dẫn của bác sĩ.
Mwende cho biết thêm: “Hắn dọn đi nơi khác ở cách đây ba tháng và trở lại vào tối 24.7. Khi tôi mở cửa ra thì hắn nói “hôm nay là ngày cuối cùng của em”, rồi chém tôi bằng một cây mã tấu”.
Mwende đã kêu cứu và bất tỉnh ngay sau đó vì mất máu quá nhiều. Những người hàng xóm chạy qua và tưởng rằng cô đã chết. Khi thấy cô còn thoi thóp, họ đã đưa cô đến bệnh viện cấp cứu.
Ông Samuel Munyoki, cha của Mwende, đang kêu gọi mọi người giúp đỡ con gái của ông. Munyoki nói: “Chúng tôi muốn công lý cho con gái của tôi. Con gái tôi giờ đây đã tàn phế và sẽ phải cần lắp tay giả nhưng chúng tôi không đủ tiền. Chúng tôi rất nghèo và thậm chí không đủ tiền để mua thuộc giảm đau cho con gái”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.