Người đàn ông bị đánh rồi livestream lên mạng: Đưa bé gái đi giám định

22/05/2020 19:39 GMT+7

Trong khi bé gái nghi bị dâm ô đã được công an đưa đi giám định thì người đàn ông bị đánh đập, livestream trên mạng xã hội và người đánh đều không hợp tác với cơ quan điều tra.

Chiều 22.5, thượng tá Phạm Thế Kim, Phó trưởng Công an TP.Mỹ Tho (Tiền Giang) cho biết liên quan đến vụ Trần Võ Duy Cường (38 tuổi, ngụ P.6, TP.Mỹ Tho) bị Dương Quốc Bảo (36 tuổi, ngụ cùng địa phương) bắt quỳ gối trước nhà đánh đập và livestream lên mạng xã hội vì cho rằng Cường hiếp dâm con gái 8 tuổi của Bảo, hiện Công an TP.Mỹ Tho đã đến vận động gia đình và đưa bé gái này đi giám định xem có bị xâm hại không.
Riêng ông Bảo và ông Cường không hợp tác với cơ quan điều tra. Cụ thể, ông an đã mời Bảo đến làm việc nhưng 2 ngày qua Bảo vẫn không đến. Còn Cường, dù bị đánh đập, nhục mạ và phát trực tiếp trên mạng xã hội như vậy nhưng đến giờ vẫn chưa gửi đơn đến cơ quan công an yêu cầu xử lý vụ việc. Hiện cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý cả 2 theo quy định của pháp luật.
Như Thanh Niên đã thông tin, tối 19.5, tài khoản Facebook “Bảo Dương” phát trực tiếp cảnh ông Cường ở trần, mặc quần short, quỳ gối trước cửa hàng bán quần áo trên đường Nguyễn Thị Thập thuộc địa bàn P.6, TP.Mỹ Tho, bị Bảo dùng dép đánh nhiều cái vào mặt vì cho rằng Cường hiếp dâm con gái 8 tuổi bị tự kỷ của Bảo.
Sự việc xảy ra được khoảng hơn 30 phút thì có hàng chục thanh thiếu niên đến xem rồi lao vào hành hung Cường, dù chưa biết thực, hư thế nào.
Trong lúc đánh đập, Bảo cho biết sau khi Cường ra tù được Bảo đem về cưu mang, cho phụ bán shop quần áo nhưng Cường lại dâm ô và hiếp dâm con gái Cường...
Sau khi Cường bị đánh đập, nhục mạ khoảng hơn 1 tiếng đồng hồ thì có người can ngăn và báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an P.6 đã có mặt, đưa Cường đến Bệnh viện Quân y 120 cấp cứu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.