Người mẫu xinh đẹp tự cưới chính mình: ‘Hạnh phúc của tôi đâu phụ thuộc đàn ông’

01/10/2017 20:02 GMT+7

Một người mẫu Ý đã quyết định kết hôn với chính mình, tổ chức đám cưới tiêu tốn 10.000 euro có đủ mọi thứ lộng lẫy, xa hoa; chỉ trừ… chú rể là không có!

Trang Independent  đưa tin Laura Mesi, một huấn luyện viên thể dục và vlogger, ở thị trấn nhỏ Lissone gần Milan (Ý), là người phụ nữ đầu tiên tại Ý kết hôn với chính mình.
Người đẹp 40 tuổi chia sẻ ý tưởng về một đám cưới độc thân (không có ý nghĩa pháp lý) lần đầu tiên đến với cô cách đây hai năm, sau khi cô kết thúc mối quan hệ kéo dài 12 năm với bạn trai.
Laura Mesi trả lời trên tờ La Repubblica: "Tôi nói với người thân và bạn bè rằng nếu không tìm được tri âm, tôi sẽ kết hôn với bản thân mình vào sinh nhật lần thứ 40".
Laura Mesi tiết lộ đã rộng tay chi hơn 10.000 euro cho ngày trọng đại. Tiệc cưới của cô có đủ thứ từ trang hoàng cảnh quan, váy áo cô dâu sang trọng, hoa cưới xinh đẹp, các phù dâu, bánh kem ba tầng và 70 vị khách. Điều duy nhất làm đám cưới này trở nên khác biệt là nó không có chú rể.
Laura Mesi khẳng định hạnh phúc của mình không phụ thuộc vào đàn ông dù đó là người cô có thể cùng xây dựng tương lai
Laura Mesi tâm sự cô không từ chối khả năng ngày nào đó tìm thấy tình yêu một lần nữa nhưng cô cũng có thể "sống như trong chuyện cổ tích mà chẳng cần đến bạch mã hoàng tử”.
Người phụ nữ mạnh mẽ khẳng định: “Nếu ngày mai tôi tìm ra người đàn ông hoàn hảo và cùng anh ấy xây dựng tương lai thì tôi sẽ rất hạnh phúc. Nhưng hạnh phúc của tôi sẽ không phụ thuộc vào anh ấy. Hãy yêu bạn trước bất cứ ai”.
Sau hôn lễ, Mesi chu du đến Hy Lạp hưởng thụ kỳ nghỉ cho riêng mình. Laura Mesi được gia đình ủng hộ quyết định này, gồm cả anh trai cô, vốn lúc đầu hoài nghi và ngần ngại, nhưng sau đó đã tham gia vào việc tổ chức hôn lễ.
Laura Mesi là cô dâu đầu tiên tự cưới mình ở Ý nhưng trước cô, hồi đầu năm nay, công dân Nello Ruggiero cũng có mong muốn tương tự và là chú rể đầu tiên tự cưới mình tại Naples (Ý).
Laura Mesi và những người bạn, phù dâu trong hôn lễ đặc biệt của mình
Laura Mesi là một trong số ngày càng nhiều người tự kết hôn với mình. Tại Mỹ, thậm chí có một trang web tên "I Married Me" chuyên cung cấp mọi thứ phục vụ cho lễ cưới đặc biệt như thế. Còn tại Vancouver (Canada) thì có riêng một đơn vị lên kế hoạch đám cưới cho những người muốn “ta cưới ta”.
Blogger người Anh tên Sophie Tanner, một trong những người phụ nữ đầu tiên ở Anh kết hôn theo xu hướng này năm 2015, đã viết một tiểu thuyết về chuyên tự kết hôn. Người phụ nữ 38 tuổi cũng đang vận động để yêu cầu có sự thừa nhận pháp lý cho những người cưới chính mình.
Sophie Tanner chia sẻ trên BBC: "Cuộc hôn nhân của tôi không được pháp luật công nhận ở Anh, nhưng đối với tôi, đó là một buổi lễ quan trọng thể hiện cam kết của tôi đối với tôi. Thời điểm bắt đầu tìm lại chính bản thân mình sau khi chia tay, tôi nghĩ, điều gì có thể lãng mạn hơn là việc để cho bản thân mình thấy và mọi người cùng thấy là mình xứng đáng với điều này. Tôi không cần phải chịu đựng những anh chàng xấu xa nữa, cũng không cần liên tục theo đuổi ‘chiến dịch trái tim bên phải’ nữa. Tôi chính là người ấy của mình rồi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.