Người mẹ ở Mỹ cố gắng bán con 3 tháng tuổi để có tiền mua ma túy

08/06/2016 21:03 GMT+7

Một người phụ nữ ở Tây Virginia, Mỹ, đã bị bắt sau khi cố gắng bán đứa con 3 tháng tuổi để có tiền mua ma túy.

Theo tờ New York Daily News, thông tin sự việc được cảnh sát cho biết vào cuối tuần qua.
Theo Sở Cảnh sát quận Fayette, các nhân chứng cho biết Ashley Harmon, 25 tuổi ở một ngôi nhà tại Layland, cùng với Jonathan Flint, 20 tuổi, đã hỏi bán con mình với giá 500 – 1.000 USD vào tháng trước.
Carolyn Redden, một người hàng xóm cho biết cặp đôi này đã cố gắng bán đứa con 3 tháng tuổi đang bị bệnh cho cô vào cuối tháng 5. Sau khi từ chối mua đứa trẻ giá 500 USD, họ nhờ cô tạm thời chăm con giúp và họ sẽ quay lại sau khi đi mua vài thứ.
Nhưng cặp đôi này đã không quay lại vào ngày tiếp theo. Lo lắng cho sức khỏe của đứa trẻ nên Radden đã gọi dịch vụ chăm sóc sức khỏe khẩn cấp.
Lúc đó, nhân viên dịch vụ bảo trợ trẻ em địa phương đã mang em bé đi để chăm sóc. Sở cảnh sát địa phương cũng bắt đầu tỏa đi các hướng để tìm kiếm cha mẹ đứa trẻ.
Cha ruột và bà nội của đứa trẻ đã thông báo với cơ quan điều tra rằng Harmon đã ôm con rời khỏi nhà ở Rupert vào sáng sớm, để lại 2 đứa con chưa được 3 tuổi.
Sau đó cảnh sát tìm thấy Harmon và Flint ở vùng núi Highland và tìm thấy bằng chứng họ đã cố gắng bán đứa trẻ.
Cặp đôi này đã bị bắt vào cuối tuần qua với tội danh đang thực hiện hành vi bán trẻ em và cố gắng bán trẻ em, bỏ rơi trẻ ở tình trạng trẻ dễ bị thương hoặc tử vong.
Hai người này đã hy vọng dùng số tiền kiếm được từ việc bán đứa trẻ để mua ma túy.
Harmon và Flint đã bị giam trong tù sau khi bị buộc tội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.