Người Sài Gòn mừng Việt Nam vô địch: CSGT xử lý 'dân đi bão' quá khích

Phạm Hữu
Phạm Hữu
16/12/2018 13:18 GMT+7

Sau khi tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, hàng ngàn người Sài Gòn xuống đường ăn mừng nhưng có một bộ phận vui "quá trớn" và vi phạm luật giao thông đã bị CSGT tiến hành kiểm tra xử lý.

Tối 15.12, sau khi tuyển Việt Nam giành chức vô địch trong trận chung kết AFF Cup 2018, người hâm mộ lại có dịp xuống đường ăn mừng. Tuy nhiên càng về khuya thì càng xuất hiện nhiều nhóm người có biểu hiện quá khích.
Do vậy, đến khoảng 1 giờ 30 phút ngày 16.12, lực lượng CSGT đã phối hợp cùng các lực lượng chức năng khác tiến hành kiểm tra hành chính các phương tiện vi phạm.
Hàng trăm CSGT, cảnh sát cơ động… có mặt trên các tuyến đường như Trần Hưng Đạo, Nguyễn Văn Cừ (Q.1)… vây bắt nhiều đối tượng vi phạm luật giao thông. Trong đó, những lỗi vi phạm đáng kể nhất là không đội mũ bảo hiểm, chạy xe lạng lách, lưu thông thành đoàn.
[VIDEO] Khóc cười trong trận “bão đêm” khổng lồ thâu đêm mừng Việt Nam vô địch
Khoảng 1 giờ 30 ngày 16.12, CSGT bắt đầu tiến hành kiểm tra hành chính các phương tiện "đi bão" vi phạm
Tại đường Trần Hưng Đạo (Q.1) nhiều trường hợp vi phạm không đội mũ bảo hiểm bị CSGT mời về trụ sở để xử lý
CSGT chặn bắt người và xe vi phạm trên đường Trần Hưng Đạo
Một số ô tô có người ngồi trên mui cũng bị CSGT nhắc nhở
Theo PC08, đến rạng sáng ngày 16.12, 115 phương tiện vi phạm đã bị tạm giữ
Khoảng 2 giờ 30, trên đường Trần Hưng Đạo, xuất hiện hàng chục thanh niên có biểu hiện quá khích và không đội mũ bảo hiểm. CSGT yêu cầu dừng lại kiểm tra nhưng các thanh niên tăng ga, cố tình chạy trốn nên CSGT lập tức hụ còi truy đuổi.
Theo PC08 (CSGT TP.HCM), tính đến rạng sáng cùng ngày 16.12, 141 trường hợp vi phạm đã bị xử lý, 115 xe các loại bị tạm giữ. Trong đó có 54 trường hợp không đội nón bảo hiểm, 13 trường hợp vi phạm nồng độ cồn, 9 trường hợp lưu thông thành đoàn, 2 người đi ngược chiều, 3 vụ nẹt pô, rú ga to và 60 vụ vi phạm khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.