Nhầm con 29 năm trước: Hy vọng cuối cùng tan biến

08/04/2016 11:11 GMT+7

Sáng nay (8.4), chị Lê Thanh Hiền, sinh ngày 12.12.1987 tại nhà hộ sinh quận Đống Đa, Hà Nội, người bị trao nhầm 29 năm trước cho biết đã có kết quả ADN từ người phụ nữ chị nghi ngờ là mẹ đẻ.

Sáng nay (8.4), chị Lê Thanh Hiền, sinh ngày 12.12.1987 tại nhà hộ sinh quận Đống Đa, Hà Nội, người bị trao nhầm 29 năm trước cho biết đã có kết quả ADN từ người phụ nữ chị nghi ngờ là mẹ đẻ.

Chị Lê Thanh Hiền chưa có ý định dừng tìm kiếm mẹ đẻ của mình - Ảnh: Lê NamChị Lê Thanh Hiền chưa có ý định dừng tìm kiếm mẹ đẻ của mình - Ảnh: Lê Nam
Đó là bà Tô Thanh Thủy, ngoài 50 tuổi, đang làm việc tại một công ty xây dựng tại Hà Nội. Trước đó, chị Lê Thanh Hiền đã từng xin bà Thủy giúp đỡ để chị Hiền có thể tìm được mẹ đẻ của mình nhưng bà từ chối thẳng thừng và cho biết không sinh người con nào trong thời điểm năm 1987 tại Việt Nam.
“Tuy nhiên, những ngày qua, báo chí đã thông tin về cái tên Tô Thanh Thủy rất nhiều, một số trang tin còn tìm ra facebook cá nhân của bà Thủy và công khai hình ảnh của bà, điều này đã khiến bà chịu nhiều áp lực. Ngày 28.3 vừa qua, bà đã đồng ý cùng với con trai bà là anh H.L (sinh tháng 7.1988) đi giám định ADN với tôi và mẹ Phan Thị Tuyết Hoa”, chị Lê Thanh Hiền cho hay.
Kết quả giám định ADN cho thấy, chị Lê Thanh Hiền không phải con gái đẻ của bà Tô Thanh Thủy. Anh H.L cũng không phải là con trai đẻ của bà Phan Thị Tuyết Hoa.
“Tôi rất buồn. Theo tài liệu được cung cấp bởi nhà hộ sinh quận Đống Đa, chỉ có 3 sản phụ sinh trong ngày 12.12.1987 là mẹ tôi Phan Thị Tuyết Hoa, bà Nguyễn Thị Hà và bà Tô Thanh Thủy. Kết quả ADN cho thấy bà Hà không phải mẹ tôi, manh mối cuối cùng là bà Thủy, nhưng đến nay hy vọng này cũng đã tan biến”, chị Lê Thanh Hiền ngậm ngùi.
Công an quận Đống Đa đang tiếp tục vào cuộc tìm kiếm giúp gia đình chị Lê Thanh Hiền những người sinh con trong khoảng thời gian trước, sau ngày 12.12.1987 tại nhà hộ sinh quận Đống Đa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.