Nhiều người Sài Gòn ở khu trung tâm 'trả lại' vỉa hè

26/02/2017 19:32 GMT+7

Chiều 26.2, nhiều hộ gia đình đã phá dỡ bậc tam cấp lấn chiếm vỉa hè, thậm chí bệnh viện (BV) phụ sản quốc tế Sài Gòn còn thuê người đập các mảng bê tông phía trước BV, trả lại vỉa hè cho người đi bộ.

Khoảng 15 giờ, một cơn mưa bất ngờ đổ xuống ở khu vực trung tâm TP, thế nhưng không ngăn được nhiều hộ gia đình tự giác “trả” lại vỉa hè.
Trước một căn nhà trên đường Trần Đình Xu (P.Cô Giang, Q.1), một người đàn ông đội mưa để hoàn thiện việc lắp bậc tam cấp bằng sắt, nhỏ gọn không chiếm diện tích của vỉa hè.
Cách đó không xa, tại số nhà 85A Trần Đình Xu (P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1), việc xây mới bậc tam cấp thụt vào bên trong, không chiếm phần vỉa hè cũng đang gấp rút tiến hành.
Người Sài Gòn tự giác “trả” lại vỉa hè1
Trên đường Trần Đình Xu (P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1) cũng tương tự Ảnh: Trác Rin
Người Sài Gòn tự giác “trả” lại vỉa hè2
Chiều ngày 26.2, nhiều người đã tự giác “trả” lại vỉa hè cho người đi bộ trên đường phố Sài Gòn Ảnh: Trác Rin
16 giờ, tại BV phụ sản quốc tế Sài Gòn (63 Bùi Thị Xuân, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1) nhiều công nhân vẫn đang đập các mảng bê tông án ngữ ngay trước khu vực BV, chiếm diện tích khá lớn vỉa hè dành cho người đi bộ.
“Được người ta thuê thì mình làm thôi chứ không biết vì sao lại phá dỡ. Nhưng mà có như vậy thì thành phố mới văn minh, hiện đại lên được chứ”, một công nhân đang thi công trước BV cho biết.
Tối 26.2, trao đổi với Thanh Niên, đại diện BV phụ sản quốc tế Sài Gòn cho biết phía BV đã chủ động tự đập bỏ mảng bê tông ghi tên BV vì phần bê tông này nằm trên vỉa hè đường Bùi Thị Xuân, Q.1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.