Nhiều tuyến đường 2 chiều ở TP.HCM dự kiến chuyển thành 1 chiều

16/12/2016 08:52 GMT+7

Cụ thể, Sở sẽ nghiên cứu tổ chức các tuyến đường 1 chiều: Cộng Hòa - Trường Chinh - Hoàng Văn Thụ (Q.Tân Bình); đường Phan Văn Trị - Lê Quang Định (Q.Gò Vấp và Q.Bình Thạnh); khu trung tâm gồm các cặp đường: Hai Bà Trưng - Phạm Ngọc Thạch; Trần Quốc Thảo - Lê Quý Đôn.

Cụ thể, Sở sẽ nghiên cứu tổ chức các tuyến đường 1 chiều: Cộng Hòa - Trường Chinh - Hoàng Văn Thụ (Q.Tân Bình); đường Phan Văn Trị - Lê Quang Định (Q.Gò Vấp và Q.Bình Thạnh); khu trung tâm gồm các cặp đường: Hai Bà Trưng - Phạm Ngọc Thạch; Trần Quốc Thảo - Lê Quý Đôn.
Theo dự kiến, đường Cộng Hòa - Trường Chinh - Hoàng Văn Thụ sẽ được tổ chức làm vòng xoay lớn, lưu thông 1 chiều theo hướng Trường Chinh → Hoàng Văn Thụ → Cộng Hòa.
Đường Lê Quang Định lưu thông 1 chiều từ đường Phạm Văn Đồng đến đường Phan Văn Trị. Đường Phan Văn Trị lưu thông 1 chiều từ đường Lê Quang Định đến đường Phạm Văn Đồng.

tin liên quan

Áp lực kẹt xe kinh khủng ở trung tâm Sài Gòn
Ùn tắc, kẹt xe vốn đã quá quen thuộc với người dân Sài Gòn, nhưng kẹt dây chuyền, diễn ra cả ngày và liên hoàn trên nhiều tuyến đường trung tâm thì chưa bao giờ nặng nề như tuần qua.
Đường Hai Bà Trưng lưu thông 1 chiều từ Công trường Mê Linh đến đường Võ Thị Sáu. Đường Phạm Ngọc Thạch thành đường 1 chiều từ đường Võ Thị Sáu đến đường Lê Duẩn.
Đường Trần Quốc Thảo sẽ lưu thông 1 chiều từ Võ Thị Sáu đến Võ Văn Tần. Đường Lê Quý Đôn 1 chiều từ Nguyễn Thị Minh Khai đến Võ Thị Sáu.
Trả lời PV Thanh Niên về vấn đề này, ông Bùi Xuân Cường, Giám đốc Sở GTVT TP.HCM cho biết đây chỉ mới là kế hoạch dự kiến gắn với việc thi công một số công trình trong thời gian tới, trong đó có công trình tuyến metro số 2 từ Bến Thành - Tham Lương.

tin liên quan

Khổ như… kẹt xe ở TP.HCM
Tình trạng kẹt xe trên địa bàn TP.HCM đã đến mức đỉnh điểm trong khoảng 1 tháng gần đây. Ùn ứ, quá tải giao thông không chỉ ở các khu vực trung tâm mà đã lan khắp nơi.
Để đi đến quyết định có tổ chức giao thông 1 chiều trên các tuyến đường này hay không, còn phải qua quá trình nghiên cứu, khảo sát, tính toán lưu lượng xe, vì đây là những tuyến đường “nóng” về ùn tắc giao thông của TP.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.