Nhiều xe máy ở chung cư cao cấp tại Hà Nội bị rạch nát yên

06/04/2019 16:50 GMT+7

Người dân sống tại chung cư cao cấp Eco Green (Hà Nội) bức xúc khi nhiều xe máy bị rạch nát yên chỉ sau một đêm để tại tầng để xe.

Sáng 6.4, nhiều người dân sống tại tòa CT4 chung cư cao cấp Eco Green (đường Nguyễn Xiển, huyện Thanh Trì, Hà Nội) bức xúc khi xuống lấy xe máy đi làm thì tá hỏa phát hiện yên xe của mình và nhiều xe khác bị rạch nát.
Chị Nguyễn Thị Ánh (32 tuổi, cư dân tòa nhà CT4) cho biết, khoảng 7 giờ sáng nay, 6.4, chị xuống bãi xe ở tầng 3 tòa nhà lấy xe đi làm thì tá hỏa phát hiện chiếc xe bị rạch nát bươm phần yên, nhiều xe bên cạnh cũng chịu chung số phận.
“Bức xúc về hành vi vô ý thức, phá hoại của kẻ gian, tôi đã báo bảo vệ tòa nhà để lập biên bản sự việc và yêu cầu tìm ra kẻ gian để xử lý, trấn an cư dân”, chị Ánh nói.
Những chiếc xe bị rạch phá yên được để cùng dãy, khu vực này không có camera an ninh Ảnh Trần Cường
Liên quan đến vụ việc, anh Đặng Như Giao, chỉ huy đội bảo vệ tại tòa nhà CT4 Eco Green, cho biết vào khoảng 20 giờ tối 5.4, một số bảo vệ đi kiểm tra và đã phát hiện tình trạng xe máy bị rạch phá yên. Qua kiểm đếm, đơn vị phát hiện 9 chiếc xe máy để cùng một dãy bị rạch nát yên. Khu vực xe bị rạch yên nằm khuất phía góc nhà, chưa được lắp camera an ninh nên chưa xác định được đối tượng phá hoại.
“Cách phá hoại như thế này lần đầu tiên xuất hiện tại đây. Sau khi phát hiện sự việc, đơn vị đã lập biên bản và lên phương án đền bù cho chủ xe máy bị thiệt hại. Đơn vị cũng đang tích cực xác minh, truy tìm kẻ phá hoại tài sản để cư dân yên tâm sinh sống, đồng thời lên kế hoạch lắp camera khu vực xảy ra sự việc”, anh Giao thông tin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.