Nhà ở dưới 1,5 tỉ đồng hút khách

19/10/2013 09:05 GMT+7

Hôm qua, tại Cung Triển lãm Quy hoạch Quốc gia (H.Từ Liêm, Hà Nội) diễn ra phiên giao dịch bất động sản (BĐS) lần 2, với 60 gian hàng, mở bán hơn 2.000 sản phẩm nhà ở xã hội, hơn 1.500 căn hộ thương mại.

 Nhà ở dưới 1,5 tỉ đồng hút khách
Rất đông người quan tâm đến phân khúc nhà ở xã hội và nhà thương mại giá 'mềm' - Ảnh: Lê Quân

Ông Nguyễn Ngọc Thành, Phó chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam, đơn vị tổ chức, cho biết: Trong ngày đầu, mức giá nhà ở xã hội giao dịch phổ biến ở mức thấp nhất 8 triệu đồng/m2, cao nhất 12 triệu đồng/m2, còn nhà ở thương mại phổ biến từ 15-25 triệu đồng/m2. Hiện chưa có con số thống kê lượng giao dịch thành công nhưng số người tham gia phiên giao dịch khá đông, chủ yếu quan tâm đến phân khúc nhà ở xã hội và nhà ở thương mại với mức giá khoảng 1,5 tỉ đồng trở xuống.

Cũng theo ông Thành, khách hàng tham dự phiên giao dịch lần này có thể yên tâm về tính pháp lý của tất cả các sản phẩm; được hỗ trợ tối đa về các thủ tục pháp lý. Ngoài ra, đây là dịp để khách hàng có được đầy đủ thông tin về các sản phẩm và có cơ hội so sánh nhiều dự án trong cùng một lúc trước khi quyết định “xuống tiền”. Về những gói khuyến mại như tặng nội thất, tặng quà khi ký hợp đồng… tùy thuộc vào chính sách bán hàng của từng chủ đầu tư tại phiên giao dịch.

Lê Quân

>> Đề nghị tăng thời gian cho vay mua nhà ở xã hội
>> Chuyển một dự án sang làm nhà ở xã hội
>> Bàn giao nhà ở xã hội hưởng gói 30.000 tỉ đồng đầu tiên trước tết
>> Giảm 50% thuế VAT cho nhà ở thương mại dưới 70 m2
>> Khởi công dự án nhà ở xã hội chuyển đổi từ nhà ở thương mại

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.