Những trang phục giúp chị em U.40 quyến rũ hơn

07/08/2016 10:32 GMT+7

Đối với các quý cô U.40, đã đến lúc nên dọn lại tủ quần áo để trở nên quyến rũ hơn.

Thời trang không phân biệt tuổi tác. Đối với các quý cô U.40, đã đến lúc nên dọn lại tủ quần áo để trở nên quyến rũ hơn nhưng nếu không khéo, bạn có nguy cơ trở thành thảm họa thời trang hoặc bị phán cho câu “cưa sừng làm nghé”!
Chú ý đến mái tóc
Quý cô U.40 1
Nên làm mới mái tóc của mình bằng cách nhuộm tóc, cũng là cách để giấu đi những sợi tóc bạc mới xuất hiện. Gam màu nâu hạt dẻ hoặc vàng sẫm là lựa chọn thích hợp. Nên dưỡng tóc thường xuyên để mái tóc luôn bóng mượt và cắt tóc theo định kỳ để tránh cho tóc bị xơ xác. Để điệu đàng hơn, hãy chọn cách thắt bím hoặc cột cao.
Chăm chút cho phụ kiện
Quý cô U.40 2
Nếu bạn đã U.40 thì nên học hỏi fashionista người Ý - Giovanna Battaglia để chăm chút cho trang sức và chiếc túi hàng hiệu. Thay vì mua chiếc túi Chanel hay sợi dây chuyền của Tiffany & Co thì có thể chọn những chiếc túi có kiểu dáng căn bản của những thương hiệu tầm trung và nhớ rằng “thà không đeo trang sức còn hơn để trang sức làm bạn trở nên xấu xí”.
Hở chưa chắc đã quyến rũ
Quý cô U.40 3
Trước khi quyết định sẽ mua và mặc bộ trang phục nào thì bạn phải nhớ rõ khuyết điểm cơ thể và mình đang ở độ tuổi nào. Nếu bạn đã là U40 trở lên thì không cần phải chạy theo xu hướng nữa. Bỏ qua những chiếc áo có sắc màu chói lóa và thiết kế hở hang để khoe cơ thể. Chỉ cần chiếc váy có tông màu thanh lịch, nhấn nhá ở vòng eo là vẻ đẹp mặn mà của bạn đã nhân đôi. Váy chữ A, đầm vintage, quần dài kết hợp cùng áo vest là những trang phục bạn cần phải có.
Đầu tư cho bên trong
Quý cô U.40 4
Với những trang phục hở lưng, cut-out, bạn không thể thiếu một chiếc áo ngực dán. Áo ngực không dây là lựa chọn thích hợp nhất khi bạn diện các kiểu váy đầm dạng quây khi đi dự tiệc… Từ ba đến sáu tháng cần thay đổi đồ lót một lần để đảm bảo form dáng áo và đảm bảo vệ sinh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.