Nỗi đau tột cùng của người cha khi lần đầu thấy con thì con đã mất

28/06/2016 23:44 GMT+7

Sau khi ra tù, một người cha ở Singapore đã quay quắt tìm gặp đứa con được vợ anh sinh trong thời gian ngồi tù nhưng anh chỉ thấy được con lần đầu tiên khi cậu bé đã qua đời.

Trông ngóng ngày ra tù để gặp con
Tờ The New Paper cho biết anh Mohamad Nasser, 41 tuổi, đang ở tù khi con trai anh được sinh nở. Ở trong tù, anh ngồi đếm ngày tháng trôi đi, mong ngóng ngày mãn hạn tù để anh có thể ôm con trong tay.

tin liên quan

Bà mẹ dũng cảm tố cáo bố dượng lạm dụng con gái
Đoạn video trên facebook của bà mẹ Mỹ kể lại câu chuyện đứa con gái bị người cha dượng lạm dụng tình dục đã bất ngờ nhận được sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng với gần 50 triệu lượt xem.
Anh cho biết anh thụ án 18 tháng tù từ tháng 12.2012 đến tháng 6.2014 về các tội danh liên quan đến ma túy.
Hai tháng trước khi anh chính thức thụ án tù, Nasser được vợ anh thông báo rằng, cô ấy đang mang thai đứa con của anh và sắp sinh.
Mohamad Nasser nhiều lần nức nở trong cuộc trò chuyện với phóng viên.

Chỉ vài tuần sau khi ngồi tù, Nasser cho biết một quản giáo yêu cầu anh ký vào một biên bản xác nhận rằng anh là cha của bé trai tên Daniel mà vợ anh vừa sinh hạ.
Tin tức hạnh phúc này làm anh phấn chấn chờ ngày ngày ra tù. “Tôi tự nhủ với bản thân rằng tôi sẽ tìm con trai sau khi ra tù”, Nasser nói.
Nhưng khi anh có thể bế con trai trong tay thì đã quá trễ. Lần đầu tiên anh bế Mohamad Daniel, con trai của anh là khi anh chuẩn bị an táng con mình.
Con trai anh qua đời vào ngày 23.11 năm ngoái, chỉ một tháng trước sinh nhật lần thứ ba của cậu bé sau khi trải qua 25 ngày bị người mẹ Zaidah, 41 tuổi và người bạn trai của mẹ Zaini Jamari, 46 tuổi, hành hạ.
Giây phút được ôm con lần đầu là lúc nhận xác con
Trong cuộc trò chuyện với tờ The New Paper vào hôm 27.6, nén kìm những giọt nước mắt, Nasser, làm nghề công nhân vệ sinh đường phố, cho biết: “Tôi chưa bao giờ thấy con tôi lúc nó còn sống. Giây phút duy nhất tôi ôm nó trong lòng, nó đã là một thi thể không sự sống”.
Căn hộ nơi Daniel sống cùng mẹ và người tình của mẹ.

Sau khi ra tù, Nasser phát hiện Zaidah không còn ở chỗ cũ nữa. Anh tìm đến những người bạn của Zaidah để hỏi thông tin về cô ấy. Anh thử gọi nhiều số điện thoại mà anh nghĩ cô ấy có thể đang sử dụng. Thậm chí, anh đến những nơi cô ấy thường ghé. Suốt một năm tìm kiếm, anh vẫn không thể tìm ra được tung tích của Zaidah. Không một người bạn nào hay người quen nào của Nasser biết được Zaidah và Daniel đang ở đâu.
Sau mỗi lần tìm kiếm thất bại, hy vọng của anh về việc tìm thấy con nguội dần.
Nasser, người cha có hai con lớn từ cuộc hôn nhân trước đây, nói: “Tôi đã làm mọi thứ tôi có thể nhưng không thể tìm ra họ. Tôi đã nghĩ rằng tôi sẽ không bao giờ tìm gặp được Daniel nữa”.
Khoảng 5 tháng sau đó, vào đêm 26.11.2015, cuối cùng, anh cũng nhận đươc tin tức về con trai. Một viên cảnh sát đã gọi đến anh và hỏi có phải anh có một đứa con trai tên là Daniel không.
Nasser phấn khởi xác nhận và nghĩ rằng sau hơn hai năm, cha con anh cuối cùng cũng sắp gặp nhau lần đầu tiên. Song những gì anh nghĩ là tin tốt lành lại khiến thế giới trong anh sụp đổ. Viên cảnh sát thông báo cho anh tin sét đánh rằng Daniel đã chết sau khi bị lạm dụng.
“Tôi thậm chí không nhìn thấy Daniel còn sống mà giờ đây họ gọi tôi đến để xác nhận thi thể của con trai tôi” Nasser nghẹn ngào nói.
Gạt đau buồn, ngày hôm sau, Nasser đến nhà xác để nhìn con trai lần đầu tiên. Nước mắt anh đã tuôn rơi khi nhìn thấy thi thể của con trai.
Anh cho biết: “Có nhiều vết cắt và vết bầm khắp nơi trên thi thể nhỏ bé của nó. Tim tôi tan nát khi nhìn con tôi, máu thịt của tôi và biết rằng cậu bé đã bị tổn thương và bị đánh đập dã man”.
Ngày 30.11.2015, Nasser làm thủ tục nhận xác con. Đó là ngày đầu tiên và cũng là ngày cuối cùng, anh được ôm con trong tay. Chiều hôm đó, anh cùng bảy thành viên trong gia đình anh làm lễ an táng Daniel.
Khi được hỏi anh sẽ nói với con trai điều gì nếu cậu bé còn sống, Nasser gục xuống nức nở trước khi nói rằng anh sẽ hứa với Daniel rằng anh sẽ làm người cha tốt nhất có thể.
“Nó là con trai của tôi, tôi đã không làm gì được cho nó, không ôm nó khi nó còn sống hay nói với nó rằng tôi yêu nó. Tôi sẽ làm bất cứ điều gì để có cơ hội chăm sóc nó”.
Hành hạ dã man: Đá, tát tai và bắt ăn ớt khô
Daniel tử vong vì bị hành hạ trong suốt 25 ngày. Trong suốt khoảng thời gian này, Daniel bị Zaidah và người bạn trai Zaini Jamari đá, đạp, véo và tát tai mỗi ngày. Họ bày trò trừng phạt Daniel bằng cách bắt cậu bé đứng yên và bỏ tay lên đầu trong khi chỉ mặc mỗi chiếc bỉm. Bọn họ còn bắt cậu bé ăn những thìa đầy ớt khô.
Mohamad Nasser ôm thi thể con trai đưa đi an táng.

Daniel nằm bất động vào sáng 23.11.2015 sau khi bị Zaini Jamari đá ngã khiến đầu đập xuống sàn nhà. Kết quả mổ khám nghiệm tử thi cho thấy Daniel tử vong do xuất huyết trong não.
Vào ngày 23.6.2016, cặp đôi mất hết tính người Zaidah và Zaini Jamari đã bị tòa kết tội ba tội danh về lạm dụng trẻ em và một tội danh gây tổn thương trầm trọng cho trẻ em. Tòa sẽ tuyên án đối với cặp đôi này vào ngày 5.7 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.