Nóng trên mạng xã hội: 1.001 món quà tặng chị em và nhiệm vụ bất khả thi

Tạ Ban
Tạ Ban
09/03/2018 10:33 GMT+7

Ngày Quốc tế Phụ nữ, dân mạng phát sốt với những món quà 'đỡ không nổi' khi chị em được nhận.

Một clip quay cảnh mở quà của một cô gái khiến Facebooker vừa hồi hộp, vừa bất ngờ. Bóc hộp sang trọng, “chiếc nhẫn” đẹp long lanh xuất hiện, cô cầm lên thì chưng hửng bởi phát hiện đó chỉ là cái... quai cốc (ảnh 1).

“Ảnh chỉ muốn chị biết rằng giả dối khắp nơi, cần cẩn trọng thôi mà”, dân mạng trêu cô gái. Facebooker rất thích thú và thi nhau hỏi địa chỉ bán những quà “độc” vừa nêu.
Còn trong video khác cũng liên quan ngày 8.3, nhóm thanh niên giơ biểu ngữ, hô khẩu hiệu phản đối tặng quà, đòi lại 8.3 cho đàn ông (ảnh 2). Clip được chia sẻ ở rất nhiều group khiến chị em nổi đóa. Họ tuyên bố xanh rờn: “Không ai bắt các bạn tặng quà, nhưng các bạn đừng cấm bạn gái/vợ bạn nâng niu quà do người đàn ông khác tặng là được. Bao giờ đàn ông đẻ được thì phụ nữ sẽ trả lại ngày này cho các ông nhé!”.
Sau đó, Facebooker khám phá ra video nói trên chỉ là màn troll chị em tại một công sở. Nhưng nhân dịp này, chị em cũng bày tỏ nỗi lòng: “8.3 là dịp để các anh thể hiện tình cảm với bà, mẹ, chị, em hơn ngày thường chút. Không cần quà lớn, chỉ cần những thứ nhỏ nhỏ như 1 bông hồng chưa đến 2 chục ngàn hoặc lời chúc thôi là quá đủ rồi”.
8.3 và nỗi buồn tình không dứt
Bên cạnh tiếng cười, ngày 8.3 vẫn man mác nỗi buồn mang tên “Tình yêu”. Hội F.A than thở: Người người nhà nhà vui có đôi, còn họ gặm nhấm nỗi cô đơn. Thê thảm là dù rất não nề nhưng họ không được rơi nước mắt khi thấy người ta tay trong tay, vai kề vai tình cảm ngọt nhức răng. “Không sao đâu, rồi sẽ thấy bình thường thôi. Mình 28 năm như vậy rồi, mình biết”, Facebooker an ủi.
Hoàn cảnh ấy vẫn ít bi đát hơn hội bị chia tay ngay ngày 8.3. Nhiều chia sẻ tương tự nhau khiến Facebooker cho rằng cứ đến ngày lễ, tỷ lệ các cặp chia tay ngang bằng các cặp mới tỏ tình thành công. Facebooker tỏ ra thông cảm, bình luận động viên những kẻ bị “đá” đau: “Cũng may chia tay khi chưa nhận quà, chứ nhận quà rồi chia tay mất công đi trả”.
Buồn hơn nữa, đúng ngày 8.3 lại xảy ra chuyện đánh ghen (ảnh 3). Xem video, Facebooker vừa thương vừa giận 2 người phụ nữ. Họ viết: “Sao đàn bà cứ làm khổ nhau vì đàn ông? Bóc phốt thế này không giải quyết được gì mà có khi phạm tội làm nhục người khác đấy!”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.