Nóng trên mạng xã hội: Bàng hoàng vụ lật xe chở sinh viên trên đèo Hải Vân

Cẩm Nhung
Cẩm Nhung
09/01/2019 09:33 GMT+7

Vụ xe khách chở đoàn sinh viên và giáo viên lao xuống vực ở đèo Hải Vân vào trưa qua một lần nữa khiến cộng đồng mạng bàng hoàng, bởi chỉ trong thời gian ngắn đã có quá nhiều vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra.

[VIDEO] Xe sinh viên gặp nạn trên đèo Hải Vân

Xe chở sinh viên bị lật ở đèo Hải Vân, ít nhất 1 người chết
Theo thông tin ban đầu, chiếc xe gặp nạn mang biển số 51B-229.30, lưu thông hướng Đà Nẵng - Huế, trên xe chở
Vụ lật xe chở sinh viên trên đèo Hải Vân: Một sinh viên bị đứt lìa cánh tay trái
22 sinh viên Trường cao đẳng Kinh tế kỹ thuật Kiên Giang. Trước khi lao xuống vực, chiếc xe húc văng 20 m hộ lan.
Nhìn những hình ảnh thảm khốc tại hiện trường, dân mạng cùng nhau nguyện cầu cho các nạn nhân được bình an. Facebooker viết: “Thời gian gần đây có quá nhiều vụ tai nạn thương tâm liên tiếp ập đến, khiến ai ra đường cũng nơm nớp lo sợ. Tính mạng con người bây giờ mong manh quá! Cầu cho các nạn nhân tai qua nạn khỏi”.
Nhân chứng kể chuyện cứu người trong vụ lật xe chở sinh viên ở đèo Hải Vân
Đọc thông tin về vụ tai nạn, có Facebooker thắc mắc: “Dù biết tai nạn là điều không ai muốn, nhưng sao bác tài không đi đường hầm mà lại chọn đường đèo nguy hiểm?”.
Xe sinh viên gặp nạn trên đèo Hải Vân: Kéo xe lên khỏi vực
Giải thích cho ý kiến này, một số bạn cho rằng đến Huế, Đà Nẵng chơi mà không đi đèo Hải Vân là một thiếu sót. Hơn nữa, các bạn ấy lại là sinh viên nên thích cảm giác thăm thú, ngắm cảnh đẹp bên đường. Dẫu thế nào thì tai nạn cũng đã xảy ra, cộng đồng mạng chỉ mong không phải nghe đến con số thương vong.

Phẫn nộ hành động dùng súng cao su bắn vỡ kính xe trên cao tốc


Dù chẳng thù hằn gì với tài xế, nhưng một số người lại dùng súng cao su bắn vỡ hàng loạt kính xe ô tô đang đi trên đường. Trong lúc xã hội bàng hoàng về nhiều vụ tai nạn giao thông xảy ra liên tiếp, những hành vi này càng làm dư luận phẫn nộ.
Đoạn clip quay cảnh các thanh niên ngồi trên một con dốc bên quốc lộ, dùng súng cao su thản nhiên bắn vào các xe đi qua khu vực QL21B (đoạn qua TP.Phủ Lý, tỉnh Hà Nam) hiện đang lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.
Thú vui tiêu khiển quá nguy hiểm này bị cộng đồng mạng lên án gay gắt “vì khi kính xe ô tô bất ngờ bị nứt hoặc vỡ tung sẽ làm tài xế lẫn hành khách trên xe giật mình, hoảng loạn, từ đó tai nạn rất dễ xảy ra”.
Đáng nói, bất cứ chiếc ô tô nào chạy qua cũng nằm trong tầm ngắm bắn của nhóm này.
“Không chỉ phá hoại tài sản của người khác, hành động này còn rất nguy hiểm. Đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc xử lý thật nghiêm. Đã có video quay rõ mặt, lại có sẵn địa điểm, chỉ cần công an đến điều tra là bắt được bọn chúng ngay”, cư dân bàn phím tức giận viết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.