Nóng trên mạng xã hội: Rợn gáy với những kẻ bệnh hoạn

07/06/2018 08:16 GMT+7

Cộng đồng mạng đã vô cùng phẫn nộ khi hung thủ khai với cơ quan điều tra rằng thấy nữ sinh sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, lại thuê trọ một mình nên nảy sinh dục vọng.

Vụ án giết người yêu ở TP.HCM rồi phân xác đem phi tang tận Tây Ninh chưa kịp lắng xuống, thì hôm qua mạng xã hội lại rúng động trước thông tin một kẻ máu lạnh tại Hà Nội đã sát hại và cưỡng hiếp một nữ sinh Trường sân khấu điện ảnh.
VIDEO: Hành trình tội ác của nghi phạm giết người yêu rồi phi tang xác
Cộng đồng mạng đã vô cùng phẫn nộ khi hung thủ khai với cơ quan điều tra rằng thấy nữ sinh sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, lại thuê trọ một mình nên nảy sinh dục vọng.

Sau khi giết nữ sinh, hung thủ lôi vào phòng thực hiện hành vi đồi bại, rồi ngủ qua đêm tại hiện trường bên thi thể nạn nhân. Sáng ra, y lấy ví tiền của nạn nhân và bỏ đi tới khi bị bắt chiều cùng ngày ở phố Quan Hoa (Q.Cầu Giấy, Hà Nội).
Nhiều người không kiềm chế được sự căm phẫn, đã lên tiếng yêu cầu pháp luật dùng mức án cao nhất để trừng trị tên giết người.
Sau đó, cư dân mạng còn bức xúc hơn sau khi truy lùng ra Facebook của “Kẻ sát nhân bệnh hoạn”. Hung thủ được xác định là Nguyễn Anh Tú (sinh năm 1983, trú Hà Nội - ảnh 1), từng có thời gian làm thầy dạy học (?!). “Nếu thế, đáng lẽ y phải biết kiềm chế và kiểm soát những hành vi của mình để xứng đáng là một người “thầy”, thế nhưng điều y làm lại hoàn toàn trái ngược”, Facebooker bức xúc.
Hiện vụ việc đang được công an điều tra.
'Sao trên đời lại có người cha khốn nạn thế này?'
Đó là câu hỏi vừa đau lòng vừa căm phẫn mà cộng đồng mạng khi nói về vụ bé gái 9 tuổi tố bị chính bố ruột hiếp dâm.

Tối 5.6, mạng xã hội xuất hiện clip quay lại cảnh một bé gái khoảng 9 tuổi ngồi kể về những lần bị xâm hại (ảnh 2). Kinh khủng hơn, kẻ gây tổn thương cho em lại chính là bố ruột.
Người đăng tải clip cho biết, bé gái tên Tr., hiện sống cùng bố mẹ tại xã Phước Lý, H.Cần Giuộc (Long An). Sau khi nghe bé kể, chị đã tìm đến gặp mẹ và bà nội của bé để nói lại sự việc. Mẹ bé Tr. nói chị rất bàng hoàng khi nghe tin con gái bị chính bố ruột hãm hại. Hiện công an đã vào cuộc điều tra.
Dân mạng sau khi xem clip đã đồng loạt lên tiếng mong cơ quan chức năng sớm đưa sự việc ra ánh sáng, xử lý những kẻ táng tận với chính ruột thịt của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.