Nóng trên mạng xã hội: 'Rụng tim' với anh chồng đáng yêu

24/10/2018 08:22 GMT+7

Không ồn ào, vồn vã, chỉ với bó hoa trên tay, và gương mặt pha chút ngơ ngác, hồi hộp, một anh chồng trẻ đã khiến phe tóc dài trên mạng bình chọn là “người chồng dễ thương nhất” mà họ từng thấy.

Theo chia sẻ của tài khoản có nickname Quang Huy, bức ảnh được chụp tại Khoa Sản Bệnh viện T.Ư Thái Nguyên, khi người chồng đứng ngoài phòng sanh chờ vợ vượt cạn. Một nhân chứng kể, nghe tiếng cô vợ rên la, anh chồng thấp thỏm đứng ngồi không yên, nhưng tay vẫn ôm khư khư bó hoa tặng vợ, chốc chốc lại kiễng chân, nhướn mắt vào hỏi “Vợ ơi! Em đẻ xong chưa?”, làm những người có mặt tại đó cũng phì cười theo.
Nhìn hình ảnh dễ thương này (ảnh 1), nhiều người chúc mừng cô vợ vì có người chồng quá tâm lý.
Một số Facebooker nữ chia sẻ: “Muốn biết đàn ông yêu mình thật sự hay không, hãy đến khoa sản. Phụ nữ chúng tôi chẳng cần chồng giàu, chồng đẹp, chỉ cần chồng yêu thương và hiểu vợ là đủ”. Nghe chị em trải lòng, một vài anh chồng có lẽ cảm thấy “thôn thốn” nên ra sức giãi bày khiến mạch chuyện cứ thế dài mãi, và theo đó số lượt bình luận và chia sẻ cũng tăng liên tục.
Nghi bắt cóc trẻ em, nam thanh niên bị đánh tử vong
“Thực hư sự việc chưa biết thế nào, nhưng đánh chết người khi chỉ mới nghi ngờ thì quả đau lòng”, nhiều cư dân mạng đã có cùng bình luận khi thông tin một thanh niên bị đám đông vây đánh dẫn đến tử vong do bị nghi bắt cóc một bé gái được đăng tải. Vụ việc xảy ra tại TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.
Theo dân mạng, chiều tối 22.10, sau khi tan lễ, một ông bố dắt con gái 4 tuổi ra bãi giữ xe nhà thờ để lấy xe về thì có một thanh niên tới giằng cháu bé và nói “Đây là con tôi”. Hai bên giằng co qua lại một lúc, người bố hô to: “Bắt cóc!”. Nghe vậy, nhiều người đi lễ nhà thờ chạy đến, nam thanh niên hoảng sợ leo qua hàng rào bỏ chạy. Mọi người đuổi theo, bắt được, sau đó, một số người bức xúc đã xông vào đánh thanh niên này đến tử vong (ảnh 2).
Facebooker đã sững sờ khi đọc đến cái kết không hề mong đợi. “Mọi chuyện trắng đen phải chờ công an điều tra. Nếu quả thật người này bắt cóc trẻ em, cùng lắm vây bắt và khống chế, tại sao lại tước đoạt mạng sống của người ta?”, một người lên tiếng.
Một số người còn nhắc lại trước đây đã từng xảy ra nhiều vụ hiểu lầm bắt cóc trẻ em và các “nạn nhân” bị đánh lên bờ xuống ruộng, nên mong bà con hãy bình tĩnh. Thông tin cập nhật sau đó thì nạn nhân là người có bệnh tâm thần và đã bỏ nhà đi vài ngày trước. Vụ việc hiện đang được công an làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.