Nữ sinh bị cưa chân bật khóc khi đối mặt Bộ trưởng Bộ Y tế

20/03/2016 11:37 GMT+7

Nghe và trả lời những thăm hỏi của Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến, em Lê Thị Hà Vi (nữ sinh bị cưa chân do tắc trách của bác sĩ) mắt đỏ hoe và bật khóc.

Nghe và trả lời những thăm hỏi của Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến, em Lê Thị Hà Vi (nữ sinh bị cưa chân do tắc trách của bác sĩ) mắt đỏ hoe và bật khóc.

Lê Thị Hà Vi nhiều lần bật khóc khi nói chuyện với Bộ trưởng Bộ Y tế - Ảnh: Nguyên MiLê Thị Hà Vi nhiều lần bật khóc khi nói chuyện với Bộ trưởng Bộ Y tế - Ảnh: Nguyên Mi
Nằm trên giường bệnh, khi trò chuyện với Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến chiều 19.3, nói về sức khỏe và ước mơ của mình, mắt em Vi đỏ hoe, giọng yếu nghẹn và nhiều lần bật khóc, lấy tay lau nước mắt.
Từ nhỏ, em đã có ước mơ làm công an. Thế nhưng, vì sự tắc trách của bác sĩ, chỉ bị gẫy chân do té xe, phải bó bột nhưng giờ em phải bị cưa chân vì hoại tử. 
Bác sĩ chuyên khoa 2, Lê Văn Tuấn - Trưởng Khoa Chấn thương Chỉnh hình, Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) - cho biết, hiện vết thương của Lê Thị Hà Vi (15 tuổi) đã khô, ổn định, tất cả các xét nghiệm bình thường, không còn nguy hiểm đến tính mạng, sức khỏe. Tiếp theo, Vi sẽ được lắp chân giả để có thể sinh hoạt bình thường.
Lê Thị Hà Vi nằm trên giường bệnh mếu máo trả lời những hỏi thăm của Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến
Em nói về ước mơ nghề nghiệp của mình giờ đã không có cơ hội thực hiện...
Và bật khóc
Nói chuyện với Bộ trưởng Bộ Y tế, em nhiều lần khóc và lấy tay dụi nước mắt
Nhìn phần quà Bộ trưởng Bộ Y tế thăm tặng
Suy nghĩ về tương lai, chặng đường phía trước
Mắt em lại đỏ hoe
Vi được mẹ an ủi, dỗ dành sau khi mọi người đã ra về
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.