Ôm con vừa chào đời, cha mẹ cũng bị bệnh viện tính tiền

07/10/2016 21:35 GMT+7

Một cặp vợ chồng đã sốc khi hóa đơn thanh toán viện phí cho ca sinh mổ của người vợ bao gồm khoản phí... ôm con.

Trang tin Click2houston.com ngày 5.10 đưa tin hôm trước đó, Ryan Grassley, một người vừa lên chức bố ở bang Utah (Mỹ) đăng trên mạng xã hội ảnh chụp tờ hóa đơn thanh toán viện phí bao gồm khoản phí 39,95 USD cho việc ôm con theo phương pháp da kề da (ôm trẻ sơ sinh không mặc quần áo sao cho da trẻ tiếp xúc lớp da trần của mẹ ngay sau sinh).

tin liên quan

Chết vì "sốc" trước hóa đơn tiền điện
(TNO) Một người đàn ông Sri Lanka đã chết vì lên cơn đau tim sau khi nhận được hóa đơn tiền điện cao ngất ngưỡng, theo tường thuật của truyền thông nước này vào hôm nay, 29.6.
Ôm con theo phương pháp này sẽ mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho bé, bao gồm ngăn ngừa các biến chứng sau sinh. Kèm theo bức ảnh, Grassley ghi chú: “Tôi đã trả 39,95 đô la Mỹ để được giữ con nằm áp trên cổ và ngực của vợ tôi. Y tá thậm chí còn mượn máy ảnh của tôi để chụp vài kiểu ảnh chúng tôi đang ôm con”.
Đoạn chia sẻ của Grassley đã gây xôn xao cộng đồng mạng và nhận được 2,8 triệu lượt xem chỉ trong vòng 24 giờ. Nhiều người cho rằng tính phí cho việc ôm con da kề da như vậy là quá phi lý.
Tờ hóa đơn với khoản phí ôm con da kề da Ảnh đăng trên mạng xã hội Reddit
Trả lời báo chí, Grassley cho biết anh thấy tờ hóa đơn buồn cười và có một chút kỳ cục nên chia sẻ trên mạng xã hội, chứ anh không hề trách cứ bệnh viện.
Người phát ngôn của bệnh viện Utah Valley, nơi vợ của Ryan Grassley sinh nở, ra tuyên bố cho biết trong các ca sinh mổ, ngoài một y tá chăm sóc người mẹ trong quá trình mổ, còn có thêm một y tá khác được điều động đến giám sát an toàn cho đứa bé và người mẹ.
Tuyên bố nói đó bệnh viện tính khoản phí 39,95 đô la vì điều động thêm y tá, chứ không phải phí ôm con.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.