Ông bố bắt chước con gái chụp ảnh tự sướng gợi cảm để... dạy con

01/07/2016 20:32 GMT+7

Một ông bố siêu dễ thương ở Mỹ đã chụp ảnh tự sướng với các tư thế tạo dáng gợi cảm bắt chước y chang con gái tuổi teen của mình để dạy con một bài học.

Một ông bố ở Mỹ đã quá ngán ngẩm khi con gái thích chụp ảnh tự sướng thiếu đứng đắn. Vì vậy ông đã dạy con gái bài học bằng cách làm hết sức lạ lùng và hài hước: chụp ảnh tự sướng với các tư thế, điệu bộ y chang như con gái ông đã làm.
Theo NBC4, là diễn viên hài và là ông chủ một chương trình phát thanh, Chris Martin, 47 tuổi, sống ở thành phố Spokane, Washington, Mỹ, thay vì ngăn cản con gái chụp hình tự sướng trong các tư thế và cử chỉ gợi cảm, ông lại tự mình làm “bản sao” của con.
Chris Martin nói rằng ông đã khuyên con đừng đăng lên mạng những bức ảnh tự sướng có phần sexy nhưng cô con gái dường như không nghe lời ông.
Vậy là ông tự chụp hình mình, sao chép từng chi tiết từ “bản gốc”, như chu miệng, khoe bụng trần với các hình xăm,...
Con gái ông là Cassie Martin cho biết bố mình cố gắng tái tạo hầu hết các bức ảnh tự sướng của cô. Không chỉ bắt chước cử chỉ trên khuôn mặt mà còn cả những hình xăm cô có trên cơ thể.
Cassie không nhịn được cười khi nhìn những bức ảnh của bố mình. Cô tỏ ra thích thú với những bức ảnh của bố mình khi thấy một người khác thế hệ của cô lại làm theo trào lưu giới trẻ theo cách hài hước. Cô đã chia sẻ những bức ảnh “bản sao bố” trên Facebook và Imgur.
Ông bố cố gắng bắt chước từng chi tiết từ cách tạo dáng, hình xăm, áo quần,... của con gái một cách hài hước - Ảnh Instagram Therealburrmartin

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.