Phải bàn giao tài sản cho người mua trúng đấu giá

11/08/2017 08:09 GMT+7

Ngày 9.8, Cục THADS tỉnh Bình Định cho biết Chủ tịch UBND tỉnh - Trưởng ban Chỉ đạo THADS tỉnh Bình Định, đã có văn bản giao Cục THADS phối hợp với UBND H.Tây Sơn để giải quyết vụ việc.

Báo Thanh Niên ngày 17.7 đăng bài Trúng đấu giá 4 năm vẫn chưa được giao nhà, trong đó phản ánh bà Phạm Thị Thu Hiền (ở đường Nguyễn Lữ, TT.Phú Phong, H.Tây Sơn, Bình Định) trúng đấu giá thửa đất rộng 2.812 m2 ở xã Bình Nghi (H.Tây Sơn) và tài sản trên đất, do Chi cục Thi hành án dân sự (THADS) H.Tây Sơn phát mãi với giá hơn 2,1 tỉ đồng từ tháng 7.2013 nhưng đến nay vẫn chưa được bàn giao nhà.
Ngày 9.8, Cục THADS tỉnh Bình Định cho biết Chủ tịch UBND tỉnh - Trưởng ban Chỉ đạo THADS tỉnh Bình Định, đã có văn bản giao Cục THADS phối hợp với UBND H.Tây Sơn để giải quyết vụ việc. Trong đó, Cục THADS tỉnh Bình Định và UBND H.Tây Sơn phải làm việc với gia đình ông Hồ Hữu Đức (chủ thửa đất 2.812 m2 ở xã Bình Nghi và tài sản trên đất) và bà Hiền để giải quyết những vấn đề liên quan đến nguồn gốc đất, quá trình sử dụng phần đất trong hành lang an toàn giao thông của ông Đức, để có hướng xử lý phù hợp.
“Sau khi giải quyết xong những vấn đề liên quan đến nguồn gốc đất, Cục THADS tỉnh Bình Định chỉ đạo Chi cục THADS H.Tây Sơn bàn giao tài sản cho người mua trúng đấu giá, trường hợp ông Đức không đồng ý thì tổ chức cưỡng chế để giao tài sản cho người trúng đấu giá theo quy định”, ông Nguyễn Xuân Hồng, Cục trưởng Cục THADS tỉnh Bình Định, cho biết.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.